เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น เปิดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว

Read Time:3 Minute, 29 Second

รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ของเชฟโรเลต “โคโลราโด” รุ่นปี 2019   ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของเชฟโรเลต “โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” (Thunder) ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง

รถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง”

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่รถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ  โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป”

เชฟโรเลตได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมชวนเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • ลูกค้ารถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ เพียงนำรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาใช้บริการในโปรแกรมการบำรุงรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องและค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300 บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบ เท่านั้น)
  • ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เพียงนำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine มาตรฐาน dexos 1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่มเชฟโรเลต ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบ เท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบตเตอรี่เก่ามาแลกแบตเตอรี่ใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300 บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน

*โปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ประกอบด้วย การตรวจเช็คระยะทุก 10,000 กม. (สำหรับรถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น) และน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์มาตรฐานสูง 15W40 ทั้งนี้ลูกค้าเชฟโรเลตยังคงสามารถเลือกใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ได้หากต้องการ

 

Previous post ครั้งแรก!!! คอมฟอร์ท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ ที่มองหาประสบการณ์ที่สะอาด หอมหรูของการซักผ้า
Next post กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อกลุ่ม PRINC ขยายสู่ธุรกิจเฮลท์แคร์
Social profiles