โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดงานฉลองคริสต์มาสการกุศล ปี 2561

Read Time:2 Minute, 18 Second

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561  ซึ่งจัดเป็นธรรมเนียมปฎิบัติมาอย่างต่อเนื่องถึง 35 ปี ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

โดยในงานดังกล่าว มีการจัดประกวดการตกแต่งต้นคริสมาสต์เพื่อการกุศลประจำปี ซึ่งโครงการนี้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11  ในปีนี้ได้รับความสนับสนุนจาก นิตยสาร L’Officiel Thailand และ L’Officiel Hommes รวมทั้งบริษัทเอกชนต่างๆ เหล่าศิลปิน แฟชั่นดีไซน์เนอร์ สถาปนิกที่มีชื่อเสียง ให้เกียรติมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้  คอนเซ็ปต์ต้นคริสต์มาสเพื่อการกุศล ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวความคิด “ต้นคริสต์มาสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” โดยใช้วัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลเพื่อใช้ประโยชน์ในรูปแบบอื่นต่อไป หรือสามารถนำไปเป็นของตกแต่งที่บ้านและสำนักงาน หรือประดิษฐ์เป็นของขวัญเพื่อส่งมอบความสุขได้หลังจากช่วงเทศกาลนี้อีกด้วย  โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะนำสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  

บริษัทเอกชนและดีไซน์เนอร์ผู้ที่เข้าร่วมประกวดการตกแต่งต้นคริสมาสต์เพื่อการกุศลในปีนี้ ได้แก่มิสอลิซาเบธ รอมฮิลด์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับเมซง เบอร์ชเย่ ปารีส, คุณวสุ วิรัชศิลป์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับธนาคารซิตี้แบงก์, คุณปรีชา รักซ้อน และคุณวรัญญู ช่างประดิษฐ์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท ดีวาน่า สปา จำกัด, คุณสุวัฒน์ วสะภิญโญกุล จาก สถาปนิก 49  ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับเรสเทียร์, คุณอิงควัชร์ ธนนท์ฐิติภัทร์ ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับบริษัท กนกกุล จำกัด และคุณแคทลียา ท้วมประถม ออกแบบต้นคริสต์มาสให้กับ เปเลวา  นอกจากนี้ยังมี ธนาคารเอชเอสบีซี และ บริษัท แกรนด์เวิร์ค อินทีเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ออกแบบต้นคริสต์มาสโดยทีมครีเอทีฟและฝ่ายศิลป์ของบริษัทเองอีกด้วย

 

บริษัทและดีไซน์เนอร์ผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบตกแต่งต้นคริสต์มาสที่ได้รับคะแนนนิยมสูงสุด ได้แก่นายเกียรติภูมิ เอี่ยมเพชร์ ผู้แทนจากบริษัท กนกกุล จำกัด และดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบคือนายอิงควัชร์ ธนนท์ฐิติภัทร์ ได้ 97,454 คะแนน ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Teddy Bear” เข้ารับประทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในงานนี้

บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมความสวยงามและสร้างสรรค์ของต้นคริสต์มาสการกุศลที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งจะจัดแสดงอยู่ในพื้นที่โดยรอบบริเวณสวนปาริชาติ ชั้น 1 ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ(ถ.ราชดำริ) จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2562 

 

 

Previous post พบกับโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use กับข้อเสนอสุดพิเศษ 8-15 ธันวาคม 2561 นี้ เท่านั้น
Next post ปิดฉาก “MOTOR EXPO 2018” รถหรู เก๋ง เอสยูวี ขายดี
Social profiles