ไมด้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม

Read Time:1 Minute, 8 Second

IMAG2482_1_1โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ริมถนนเพชรเกษม กับเนื้อที่ 19 ไร่ ห้องพักรับรอง 195 ห้อง หลากหลายสไตล์ และมีส่วนของห้อง Meeting & Event ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 1,000 คน พื้นที่จอดรถได้ 500 คัน รวมไปถึงพื้นที่บริการสปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่าระดับพรีเมี่ยม และIMAG2451_1บริเวณด้านนอก รองรับการจัดกิจกรรมตามความต้องการ ท่ามกลางบรรยากาศงานศิลปะการตกแต่งร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่าระดับพรีเมี่ยม

ภายในโรงแรม มีห้องหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารญี่ปุ่น Shokuji ในสไตล์คอนเทมโพลารี ,ห้องอาหารจีน Mandarin บรรยากาศโมเดิร์นไชนีส ,ห้องอาหาร 711 Bistro all day ให้บริการอาหารนานาชาติ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ และห้องคาราโอเกะเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงคาเฟ่ Climax ที่เสริ์ฟกาแฟหอมกรุ่น และเบเกอรี่อบใหม่สดอร่อยทุกวัน

IMAG2523_1ชั้นบนสุดของโรงแรมยังเป็นที่ตั้งของ Sky bar ให้คุณดื่มด่ำกับเครื่องดื่มรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศ พาโนรามา 360 องศา มองเห็นวิวในยามค่ำคืนของเมืองนครปฐมได้อย่างเต็มตา

 

โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของการเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อน หรือธุรกิจ ที่มาพร้อมกับบริการระดับมาตรฐานแบบครบวงจร ที่จะมอบความประทับใจให้กับคุณไม่รู้ลืม

 

Previous post บัญดารา รีสอร์ท ภูเก็ต สวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับนักเดินทางที่มีสไตล์
Next post ตรวจสภาพรถช่วงหน้าฝน
Social profiles