หนังสือดี น่าอ่าน “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ”

Read Time:1 Minute, 14 Second

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี แนะนำหนังสือใหม่ เนื้อหาดีมีประโยชน์ อ่านง่าย ปฏิบัติได้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและบุคคลทั่วไป ทุกเพศทุกวัย “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ” โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา  นำเสนอปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกกับวิธีดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยอาศัยหลักการปรับภูมิสมดุลในร่างกายปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจเรื่องการดูแลตนเองกันมากขึ้น น่ายินดีที่ ศ.ดร.พิเชษฐ์ นักวิจัยไทยผู้คร่ำหวอดในการทำงาน ทั้งศึกษา วิจัย ตั้งสมมุติฐานและต่อยอดผลงานจากจุดเล็กๆ ที่มองเห็นความเป็นไปได้ในผลไม้ไทยอย่าง “มังคุด” จนได้สารสกัด GM-1 ซึ่งนำมาเป็นสารขั้นต้นของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพร่วมกับสารสกัดจากพืชอื่นๆ ทำให้ได้สูตรดูแลสุขภาพมากมาย

งานวิจัยชิ้นนี้นับเป็น “นวัตกรรมล่าสุดของโลก” ในการดูแลสุขภาพที่ฉีกกฎและกรอบการวิจัยอื่นๆ อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังได้ศึกษากับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพจากอาการต่างๆ จนได้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยและมวลมนุษยชาติมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนจากการดูแลตนเอง ผู้เขียนย้ำเสมอว่า “เมื่อทุกคนสุขภาพดีก็จะสามารถสร้างสรรค์และพัฒนาประเทศของเราให้ดีขึ้นตามไปด้วย”

หนังสือ “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ” โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา มี 137 หน้า ราคา 149 บาท มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Previous post “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2559” ชวนเยาวชนไทยสร้างสรรค์ไอเดียสิ่งประดิษฐ์กระหึ่มโลก
Next post เคทีซีจัดทริปทำดีกลางปี “ย้อนอดีต…เพื่อขีดอนาคต”
Social profiles