Hotels.com แนะนำโรงแรมสำหรับครอบครัว ที่เด็กๆ ต้องชื่นชอบ

Read Time:3 Minute, 52 Second

กระแสการท่องเที่ยวในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เริ่มมาแรงในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยนอกจากจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวในภูมิภาคนี้เพิ่มมากขึ้นแล้ว คนไทยเองก็เดินทางออกไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราก็มีชื่อเสียงในเรื่องโรงแรมและคุณภาพการบริการที่ไม่น้อยหน้าใคร และพร้อมตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบครอบครัว Hotels.com™ มีโรงแรมสำหรับครอบครัวที่น่าสนใจในไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และ เวียดนาม มานำเสนอ เพื่อให้ทั้งครอบครัวได้รับประสบการณ์พักผ่อนและความประทับใจในการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเด็ก ๆ จะต้องติดใจจนไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ประเทศไทย

image018ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาวบีช  รีสอร์ทที่มีกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวที่หมุนเวียนไม่ซ้ำกัน เช่น เวิร์คช็อปทำอาหาร ดูหนัง เพ็นท์ผ้าบาติก และโปโลน้ำ รวมทั้งคิดส์ คลับ สำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีห้องแบบแฟมิลี่ สูท และแบบดีลักซ์ที่ตกแต่งภายในด้วยสีสันสดใส และมีบริการสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กโดยเฉพาะ เช่น อ่างอาบน้ำไซส์มินิ เกม และของเล่นที่เด็ก ๆ จะต้องชื่นชอบ

Centara Pattaya_1เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา หากครอบครัวไหนกำลังมองหาที่พักแนวแอดเวนเจอร์ไม่เหมือนใคร ที่เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าสู่หาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พักที่ทั้งเด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่สามารถใช้เวลาในวันหยุดร่วมกัน โดยโรงแรมตกแต่งในธีม ‘Lost World’ ไม่ซ้ำใคร และมีสวนน้ำที่ออกแบบมาให้เป็นแนวลำธารธรรมชาติ โดยมีน้ำตก และสไลเดอร์หมุน นอกจากนี้ยังมีคิดส์ คลับ ที่มีของเล่นและการแสดงน่ารัก ๆ สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย

อินโดนีเซีย

image022บาหลี ไดนาสตี้ รีสอร์ท  เป็นที่พักที่พ่อแม่สามารถใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพราะมีโซนให้เด็ก ๆ เล่นโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมกับบริการเมนูอาหารสำหรับเด็ก และคิดส์ คลับ ที่มีกิจกรรมไม่ซ้ำกันทุกวันถึง 10 กิจกรรมให้เลือกทำ เช่น วาดรูป พับกระดาษ เพ้นท์หน้า แต่งตัวสไตล์บาหลี และเรียนทำขนมพื้นเมือง นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำเด็ก และสไลเดอร์น้ำที่ยาวถึง 56 เมตร!! ให้เล่นสนุกกันอย่างจุใจ

 

มาเลเซีย 

image024โรงแรมเลโก้แลนด์ มาเลเซีย ที่พักเหมือนความฝันในวัยเด็กที่กลับมาเป็นจริงอีกครั้ง เพราะทุกซอกทุกมุมของโรงแรมเต็มไปด้วยเลโก้ รวมทั้งสระว่ายน้ำเลโก้ และห้องพัก 249 ห้องที่แบ่งการตกแต่งออกเป็น 3 โซน คือ โจรสลัด อาณาจักรพระราชา และแนวผจญภัย ในห้องพักยังมีหีบสมบัติเลโก้ที่เด็กๆ ต้องเล่นเกมค้นหาคำใบ้ที่อยู่ภายในห้องพักเพื่อเปิดหีบเอาสมบัติ ส่วนห้องอาหารก็ตกแต่งด้วยเลโก้สีสันสวยงาม และในช่วงเย็นจะมีแมสคอทเลโก้ออกมาเต้นให้ชมในระหว่างทานข้าวกันอย่างเพลิดเพลิน

สิงคโปร์

Swissotel Singapore_1สวิสโซเทล เมอร์แชนท์ คอร์ท   มีแพ็คเกจห้องพักสำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก และการตกแต่งด้วยสีสันสดใสและมีเกมสนุก ๆ รวมถึงเครื่องเล่น Xbox นอกจากนี้ห้องยังเชื่อมต่อกับห้องพ่อแม่ และมีอ่างอาบน้ำขนาดเล็กพอดีสำหรับเด็ก อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างสไลเดอร์ และโซนสระน้ำตื้นสำหรับเด็กอีกด้วย

 

เวียดนาม

Palm Garden_1ปาล์ม การ์เด้น รีสอร์ท แอนด์ สปา  ตั้งอยู่บนชายหาดคัวได (Cua Dai Beach) อีกหนึ่งที่พักสไตล์ครอบครัวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากโรงแรมจะพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กอย่างคิดส์ คลับ แล้ว ยังมีสนามสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับชายหาดให้คุณและครอบครัวเลือกทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถดำน้ำ หรือเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น หมู่บ้านสวนผักตราเคว้ ที่เปิดให้คุณสัมผัสเสน่ห์ของการทำเกษตรแบบฮอยอัน หรือเที่ยวชมเมืองมรดกโลกยูเนสโก้ อย่างเมืองโบราณฮอยอัน และหมีเซิน ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

ทริปท่องเที่ยวครั้งต่อไป คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายอย่าลืมมองหาที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนในวันหยุดของทั้งครอบครัวอย่างเต็มที่ ซึ่งมีให้เลือกอีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ Hotels.com หรือ Hotels.com โมบายแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และอย่าลืมสมัครสมาชิก Hotels.com Rewards เพียงจองห้องพักผ่าน  Hotels.com และพักครบ 10 คืน คุณก็จะได้รับสิทธิ์พักฟรี 1 คืน* ทันที คุ้มค่ามาก ๆ !!

Previous post “เคทีซี” เกี่ยวก้อย “เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์” จัดแพ็คเกจพิเศษ อาณาจักรละโว้ – สุวรรณภูมิ
Next post บอกรักแม่ด้วยภูมิสมดุล
Social profiles