Hotels.com เผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ 2 ของประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Read Time:1 Minute, 10 Second

Hotels.com เว็บไซต์และแอพพลิเคชันจองที่พักออนไลน์ ที่มาพร้อมโปรแกรม Hotels.com Rewards มอบสิทธิให้นักเดินทางพักฟรี 1 คืน** ทันที เมื่อจองห้องพักและพักครบ 10 คืน เผยกรุงเทพฯติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และอันดับ 9 ทั่วโลก

ฮ่องกง กรุงเทพฯ และโตเกียว ติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในขณะที่นิวยอร์ก ลาส เวกัส และลอนดอน ติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดทั่วโลก โดยมีกรุงเทพฯ รั้งอันดับ 9  ในส่วนของประเทศที่มีนักท่องเที่ยวใช้สิทธิพักฟรี 1 คืนมากที่สุด ฮ่องกงครองอันดับ 1 ตามมาติด ๆ ด้วยโซลและลอส แอนเจลิส โดยกรุงเทพฯติดอันดับที่ 25

โรงแรมที่ได้รับความนิยม เมื่อพูดถึงการเลือกโรงแรมเพื่อพักฟรี 1 คืน พบว่า โรงแรมระดับ 5 ดาว ในลาส เวกัสดูจะเป็นตัวเลือกที่ป๊อปปูลาร์ที่สุด โดยโรงแรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรก ล้วนเป็นโรงแรมในตัวเมืองลาส เวกัสทั้งสิ้น ในขณะที่ Grande Centre Point Hotel Terminal 21 ได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดในกรุงเทพฯ

Previous post เอ.พี.ฮอนด้า ส่งมอบรถจักรยานยนต์ Honda RC213V-S ให้เซเลบชื่อดัง
Next post เคทีซีผนึกดูคาติ จองรถมอเตอร์ไซค์ดูคาติ 100,000 บาท รับทันที 70,000 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส
Social profiles