Toddler ถุงเก็บน้ำนมแม่ท็อตเล่อร์

Read Time:2 Minute, 28 Second

นมแม่ คืออาหารที่ดีต่อสุขภาพของลูกน้อยของคุณ  การกระตุ้นน้ำนมให้มีอยู่อย่างสม่ำเสมอ จำเป็นต้องให้ลูกดูดนมกระตุ้นอยู่สม่ำเสมอด้วย  แต่สำหรับคุณแม่หลังคลอดยุคใหม่ อาจไม่มีเวลาเลี้ยงดู ให้นมลูกด้วยตัวเองได้ตลอด เพราะอาจจะต้องไปทำงานนอกบ้าน การบีบน้ำนมเก็บสต๊อกไว้ให้ลูก เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะแก้ปัญหานี้ได้ แต่สิ่งสำคัญที่คุณแม่ต้องเตรียมพร้อมเพื่อเก็บสต๊อกนมที่ปั๊มออกมาก็คือ ถุงเก็บน้ำนมแม่ ซึ่งมีหลาย ๆ ท่านอาจเคยเจอปัญหาการรั่วซึม หรือถุงเก็บแตก ทั้งตอนเก็บ หรือตอนละลาย มาให้ลูกน้อยกิน และคุณภาพของวัสดุที่จะนำมาผลิตเป็นถุงต้องปลอดภัย และสะอาด

คุณวิภาวรรณ วิวิธเทศ หรือ คุณแนน เริ่มเข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับแม่และเด็ก ตั้งแต่ปี 2556 จากความที่มีความรู้ ความสนใจ และชอบทางด้านการขายอยู่แล้ว และคนรอบข้างได้พูดคุยเกี่ยวกับถุงเก็บน้ำนมแม่ที่ใช้อยู่ มักจะพบปัญหาของการรั่วซึม และแตก ของถุงเวลานำไปเข้าช่องแช่แข็ง จึงเป็นที่มาที่จุดประกายความคิดให้คุณแนนเริ่มทำธุรกิจถุงเก็บน้ำนมแม่อย่างจริงจัง โดยมีไปศึกษาตลาดจากคุณแม่ผู้ใช้จริง แก้ไขปัญหาที่บรรดาคุณแม่ทั้งหลายต้องเจอ และสร้างจุดเด่นของสินค้า โดยใช้นวัตกรรมการผลิต “CrystalPE” ซึ่งเป็นนวัตกรรมเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการควบคุมสารเคมีตกค้างระดับประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นที่มาของถุงเก็บน้ำนมแม่ท็อตเล่อร์

ถุงเก็บน้ำนมแม่ท็อตเล่อร์ (Toddler) ผลิตจากโรงงานที่มีไลน์ผลิตเฉพาะถุงซิปล็อคอาหารเท่านั้น ซึ่งเน้นคุณภาพเป็นหลัก เป็นถุงที่มีความยืดหยุ่นสูง และยังมีความเหนียวอีกด้วย ซึ่งเวลานำถุงเก็บน้ำนมเข้าช่องแช่แข็ง จะสามารถขยายตัว ไม่ทำให้ถุงแตก พร้อมด้วยระบบซิปล็อค 3 ชั้น เพื่อป้องกันการรั่วซึม ถุงมีทั้งหมด 7 สี เพื่อช่วยให้คุณแม่สามารถจดจำ และหยิบใช้ได้สะดวก ในการแบ่งปริมาณออนซ์ของแต่ละถุงตามสี ซึ่งถุงเก็บน้ำนมแม่ (Toddler) มีจัดทำไว้เป็น Gift Set ไว้ให้ผู้ที่อยากจะซื้อเป็นของฝากบรรดาคุณแม่ที่เพิ่งคลอด เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสำลีแผ่นใหญ่พิเศษ , กระดาษทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้งสูตรน้ำบริสุทธิ์ และสูตรน้ำเกลือ , ถุงใส่อาหาร เป็นต้น

คุณแนน เล่าว่า  สินค้าของทางบริษัท มีส่งออกไปยังต่างประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม อังกฤษ สิงคโปร์ ฯลฯ ทางบริษัท จะมีการพัฒนาสินค้าใหม่อยู่ตลอด ในปีนี้จะมีเพิ่มอีก 4 -5 ตัว ในหมวดของเด็ก คาดการณ์ไว้น่าจะออกประมาณเดือนมิถุนายน สามารถหาซื้อได้ที่ โมเดิร์นเทรด , เดอะมอลล์, พารากอน , โรบินสัน, โลตัส, ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และทางออนไลน์ Facebook, Lazada, KTC U SHOP, ร้านขายยา  และโรงพยาบาลชั้นนำ

 

Previous post จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เปิดธุรกิจใหม่ น้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซด์ เกรดเอ 3 สูตร
Next post ETRAN PROM สตาร์ทอัพเลือดใหม่ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อการขนส่งสาธารณะ
Social profiles