“องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี”จัดแคมเปญ “เที่ยวสบายๆ สไตล์ชลบุรี”

Read Time:1 Minute, 34 Second

อบจ.ชลบุรี ชวนคนไทยเที่ยวทะเลไทยในวันสบาย ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวสบายๆ สไตล์ชลบุรี” ลดสนั่น สร้างสรรค์วันหยุดแบบเที่ยวใกล้กรุง นำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษลดแลกแจกแถมมากกว่า 50% ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  มั่นใจผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ทะลุ 1.26 แสนล้านบาท ในปี 2560

แคมเปญ “เที่ยวสบายๆ สไตล์ชลบุรี” เป็นความร่วมมือระหว่าง อบจ.ชลบุรี เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และองค์กรภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวภาคเอกชนของจังหวัดชลบุรี 26 ราย นำเสนอสินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้งในส่วนของที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ใน จังหวัดชลบุรี ในราคาลดพิเศษกว่า 50% ซึ่งถือเป็นการมอบส่วนลดครั้งใหญ่สำหรับปีนี้  นำขบวนทัพ จากโรงแรมที่พักชั้นนำ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และสนามกอล์ฟในภาคตะวันออกที่มีชื่อเสียง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

และในช่วงกลางปี 2560 สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบนับเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวจะได้มีการเดินทางเชื่อมโยงได้สะดวก รวดเร็วขึ้น ประกอบกับทางจังหวัดชลบุรีอยู่ในระหว่างการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่ขยายตัวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้สอดรับกับการขยายการลงทุนด้านการท่องเที่ยวจากภาคเอกชน ทั้งโรงแรม ที่พัก ที่มีผู้ประกอบการขยายการลงทุนจากตัวเมืองพัทยาไปยังอำเภอสัตหีบ และพื้นที่โดยรอบเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ขณะที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมตลาดเชิงรุกทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยการไปเชิญชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดใหม่ ๆ และตอกย้ำกลุ่มตลาดเดิมให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดชลบุรีในทุกช่วงเวลา ซึ่งสอดคล้องกับคำที่ “ท่องเที่ยวทุกวัน สุขสันต์ทั้งครอบครัว ความสุขลงตัวที่ชลบุรี”

Previous post ETRAN PROM สตาร์ทอัพเลือดใหม่ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อการขนส่งสาธารณะ
Next post ระวังโรคต้อหิน
Social profiles