จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดประสบการณ์กับวิสกี้ ในงาน “The Journey of Whisky Experiment”

Read Time:1 Minute, 50 Second

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เอาใจวิสกี้เลิฟเวอร์ชาวไทย ด้วยการจัดแสดงนิทรรศการและกิจกรรม เพื่อการรับรู้ครบทุกผัสสะ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียงและการสัมผัส ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมรดกตกทอดด้านการผสมวิสกี้ และการบุกเบิกในยุคแรกเริ่มของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในงาน “The Journey of Whisky Experiment” โดยจัดพื้นที่พิเศษ ในสไตล์เก๋ไก๋ร่วมสมัยกลางพื้นที่ Gourmet Garden ชั้นล่างของศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น มุ่งให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ จากผู้เชี่ยวชาญการผสมสก็อตซ์วิสกี้ ตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2560 นี้ (สงวนสิทธิ์เฉพาะบุคคลอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเรียงรายรอให้เข้ามาสัมผัสกันทุกวัน ผู้เข้าชมจะได้ก้าวเข้าไปถึงแก่น ของมรดกตกทอดอันล้ำค่าของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ผ่านนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของแบรนด์  ที่บาร์มีการสาธิตการผสมวิสกี้ค็อกเทล โดยบาร์เทนเดอร์มือรางวัล World Class Thailand Best Bartender ประจำปี 2015-2016 โดยจะทำการสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่และ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เบลนเดอร์ส แบทช์ เรด ไรย์ ฟินิช (Johnnie Walker Blenders’ Batch Red Rye Finish) ผู้ชมสามารถฝึกผสมด้วยตัวเอง กับกิจกรรม DIY workshop พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้แนะนำแบบตัวต่อตัว

และโซนพิเศษที่จัดเพื่อเปิดประสบการณ์กับวิสกี้ จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านวิสกี้คอยให้คำแนะนำ วิสกี้ เลิฟเวอร์ ที่เข้ามาในโซนนี้ จะมีสิทธิได้ทดลองลิ้มรสวิสกี้หลากหลายเบลนด์ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว ได้แก่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิล (Johnnie Walker Red Label), แบล็ค เลเบิล (Black Label) และโกลด์ เลเบิล รีเซิร์ฟ เอดิชั่น (Gold Label Reserve editions) รวมทั้ง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เบลนเดอร์ส แบทช์ เรด ไรย์ ฟินิช (Johnnie Walker Blenders’ Batch Red Rye Finish) ซึ่งเป็นผลงานจากการค้นคว้าทดลองมาเป็นแรมปีของทีมเบลนเดอร์ ที่นำโดย เอ็มม่า วอล์คเกอร์ (Emma Walker) ซึ่งเธอเคยได้นำผลงานอันแสนภาคภูมิใจนี้ เดินทางจากสก็อตแลนด์ไปยังนิวยอร์กซิตี้ จากบ้านเกิดของสก็อตช์วิสกี้ ไปยังดินแดนแห่งค็อกเทลแมนฮัตตัน  นับเป็นการเดินทางของการค้นพบและแรงบันดาลใจ

Previous post ไชน่า เซาท์เทอร์น แอร์ไลน์ เปิดประสบการณ์บินเหนือระดับสู่ประเทศเม็กซิโก
Next post สนามช้างฯ ระเบิดศึก 2 ล้อชิงแชมป์เอเชียฉลอง “มหาสงกรานต์”
Social profiles