เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1

Read Time:3 Minute, 22 Second

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี จัดงาน “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1” ในวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การดำเนินงานของอิมเมจ คอร์ปอเรชั่น  (ประเทศไทย) แสดงศักยภาพจัดงานแถลงข่าว โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ร่วมแถลงข่าว  ดำเนินพิธีการโดย คุณอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ พร้อมด้วย คุณป๋อ ณัฐวุฒิ สกิตใจ  ดารา นักแสดงชื่อดังร่วมงาน  ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก  งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 ห้องแกรนด์สุขุมวิท  (5 เม.ย.)

เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1เทศกาลงานท่องเที่ยว จากกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วยจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกของโครงการเพชรสมุทรคีรี โดยงานนี้จะจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับประเพณีของไทย เพื่อต้อนรับวันมหาสงกรานต์และวันครอบครัว ภายใต้ธีมงาน  Family Fun Fest  ซึ่งภายในงานได้จัดโซนไว้สำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ

Laugh…โซนแห่งความสุขและเสียงหัวเราะ เปิดโลกแห่งจินตนาการไปกับกิจกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว พบกับการแสดงมายากลและมหัศจรรย์นิทานเพลง

Learn & Experience…โซนแห่งการเรียนรู้และสร้างประสบการณ์ผ่านกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสัน พบกับ การสาธิตเพ้นท์หน้า ประดิษฐ์หน้ากาก และให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรม DIY กัน

Local Proud…โซนแห่งความภาคภูมิใจของชาว เพชรสมุทรคีรี สะท้อนผ่านอาหาร สินค้า และภูมิปัญญาท้องถิ่น รับรองความสนุกสนานในการเดินเลือกซื้อสินค้า  กว่า 160 ร้านค้า พร้อมแคมเปญร่วมสนุก ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย

และ โซน Live…สุดมันส์กับเสียงเพลงจากศิลปินชั้นนำมากมายทุกวันงาน 13 เม.ย. ETC , SOMKIAT และ ชาติ สุชาติ,14 เม.ย. ไอซ์ ศรัณยู, แอมมี่ THE BOTTOM BLUES และ อ้น THE VOICE , 15 เม.ย. เป๊ก ผลิตโชค, THE TOYS และ หนอยแน่ THE VOICE , 16 เม.ย. THE MUSKETEERS , THE PARKINSON

คุณสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่ มีความนิยมในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงของการจัดกิจกรรมงานเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการเดินทาง อีกทั้งหากเดินทางไปยังสถานที่นั้น ๆ แล้วได้เลือกซื้อสินค้า หรือชมการแสดงทางวัฒนธรรม หรือการแสดงดนตรีต่าง ๆ ควบคู่ไปด้วยก็จะเกิดความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น การจัดงาน “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส” ครั้งที่ 1 จึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการเดินทางและเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยู่ใน ภายใต้แนวทางการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ ผ่านกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๒  โดยกิจกรรมนี้เราจะมีขึ้นในวันที่ 13-16 เมษายน ซึ่งตรงกับเทศกาลมหาสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ของไทยเรา” และตัวแทนจากจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม และประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมเชื่อมโยง เพชรสมุทรคีรีฟันเฟส ที่จะเกิดขึ้นในปี 2560 นี้

จังหวัดสมุทรสงคราม…การแสดงดนตรีวงสุนทราภรณ์ ณ ที่ว่าการอำเภอ อัมพวา จัดในวันที่ 13 พ.ค.60

จังหวัดสมุทรสาคร…กิจกรรมบันเทิงและดนตรีอินดี้ ณ ศูนย์การค้าพอร์โต ชิโน่ จัดในวันที่ 3 มิ.ย.60

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์…การแสดงดนตรีแจ๊ส ณ รร.เซนทารา หัวหิน  จัดในเดือนมิถุนายน

อีกหนึ่งความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ คือ พบกับพิธิเปิดงานสุดเจิดจรัส เต็มอิ่มกับแสง สี เสียง ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน และ ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ SONGKRAN FEST. PARADE  ดำเนินงานสร้างสรรค์ความสุขนี้  โดย อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)  

ไม่ควรพลาดกับเทศกาลแห่งความสุข เสียงหัวเราะและการเรียนรู้ ของทุกคนในครอบครัว “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1” Family Fun Fest, Live Laugh and Learn  วันที่ 13-16 เมษายน 2560 ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

 

Previous post ก๊อกน้ำ natural ANA เสริมดวง 12 ราศี
Next post เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา จับมือ ททท. และพันธมิตรท้องถิ่น ผลักดันพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว
Social profiles