‘คิทแคท บาร์ใหม่’ พรีเมี่ยมช็อกโกแลตใน 2 รสชาติ

Read Time:1 Minute, 54 Second

คิทแคทเปิดตัว “คิทแคท บาร์ ใหม่” พรีเมี่ยมช็อกโกแลต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ คอนเซ็ปต์สโตร์ที่คนรักช็อกโกแลตสามารถสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง คิทแคท บาร์ใหม่ ‘ดับเบิ้ลช็อกโกแลต’ มอบความอร่อยแบบคูณสองด้วยช็อกโกแลตคุณภาพสุดอร่อยจากเนสท์เล่ ขณะที่คิทแคท บาร์ใหม่ ‘เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้’ ให้ความอร่อยจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสชาติและความกรุบกรอบของเฮเซลนัท สัมผัสความอร่อยของ 2 รสชาติใหม่ได้แล้ววันนี้ ในร้านค้าทั่วประเทศ
 
คิทแคท บาร์ใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลต ด้วยการมอบประสบการณ์การพักเข้มข้นกว่าที่เคย กับช็อกโกแลตเข้มข้นระดับพรีเมี่ยม คิทแคท บาร์ใหม่ ขนาด 8 ฟิงเกอร์ รังสรรค์ขึ้นจากเวเฟอร์กรอบถึง 2 ชั้น และชั้นครีมช็อกโกแลตเข้มข้น พร้อมเคลือบด้วยช็อกโกแลตนมเนียนนุ่ม แต่ละแท่งจะถูกถูกห่อด้วยฟอยล์แล้วบรรจุในกล่องดีไซน์พรีเมี่ยม เพื่อให้มั่นใจว่าคนรักช็อกโกแลตจะได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยอย่างเต็มคุณภาพ คิทแคทบาร์ เปิดตัวด้วย 2 รสชาติใหม่โดนใจได้แก่ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้  

คิทแคทช็อกโกลาทอรี่ คอนเซ็ปต์สโตร์ที่คนรักช็อกโกแลตสามารถเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง ด้วยการเลือกส่วนผสมที่มีความหลากหลายเพิ่มไปบนฟิงเกอร์ นอกจากนี้ยังสามารถลิ้มลอง ผลงานชิ้นพิเศษซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วย 4 รสชาติเก๋แบบไทย ๆ ได้แก่ คิทแคททุเรียน คิทแคทข้าวเหนียวมะม่วง คิทแคทชาเย็น และคิทแคทส้มตำ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับการพักอย่างไทย
 
ซัมเมอร์นี้คิดจะพัก อย่าลืมคิดถึง “คิทแคทบาร์ ใหม่” ที่ยกความอร่อยระดับเวิลด์คลาสมาเสิร์ฟถึงเมืองไทย โดยมีพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ นางเอกสาวสวย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ควงคู่มาสร้างสรรค์คิทแคทในสไตล์ของตัวเอง คนรักช็อกโกแลตชาวไทยสามารถต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยการสร้างสรรค์คิทแคทในแบบของตัวเอง ที่คิทแคทช็อกโกลาทอรี่ซึ่งเปิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ลานเอเทรียม 1 อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ วันที่ 8 – 10 เมษายน 2560  นี้ เวลา 15.00 – 17.00 น.  บอกเลยว่างานนี้แฟนคิทแคทห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KitKatThailand 

Previous post เมืองโบราณจัดงาน “สรงน้ำ 3 กรุง 7 อาณาจักร ถวายความจงรัก 10 รัชกาล
Next post พ็อกเก็ตบุ๊ค “Healthicious Dishes” รวบรวม 50 ร้านอาหารและเมนูเพื่อสุขภาพ
Social profiles