แอพพลิเคชั่นแผนที่ท่องเที่ยว Thailand Tourism Map ปรับโฉมใหม่

Read Time:1 Minute, 30 Second

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอแอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map โฉมใหม่ เอาใจนักเดินทาง ด้วยฟังก์ชั่นแผนที่นำทางทั่วประเทศไทย พร้อมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไทยตลอดทั้งปี

นางสาวเพลินพิศ หมื่นพล ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ททท. เผยว่า “แอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map เป็นการนำเทคโนโลยีชั้นข้อมูลบนแผนที่ (Layer Map) มาช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง โดยเป็นการเชื่อมต่อข้อมูลร่วมกัน (API – Application Programming Interface) ระหว่าง ททท. และ Nostra Map ที่เป็นผู้ให้บริการการสำรวจและจัดทำข้อมูลแผนที่ประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ทำให้แอพพลิเคชั่นมีความพิเศษมากขึ้น ซึ่งเป็นการดึงข้อมูลจากแผนที่ที่มีความน่าเชื่อถือของ Nostra Map บวกกับข้อมูลพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวของ ททท. ทำให้การปักหมุดและการนำทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำได้อย่างแม่นยำ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทาง Thailand Tourism Map โฉมใหม่ ไว้เป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้”

แอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2016 เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่สนใจได้ดาวน์โหลดใช้งานฟรี การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้เป็นการเพิ่มสีสันให้มีความสดใสมากขึ้นใช้งานได้ง่ายขึ้น การแสดงผลการค้นหาและโหลดแผนที่ทำได้รวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงมีฟังก์ชั่นที่สำคัญและน่าสนใจครบครัน เช่น ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสถานที่ที่น่าสนใจ และเลือกประเภทการเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ เช่น รถขนส่งสาธารณะ เรือ เครื่องบิน ฯลฯ และอีกหลากหลายความสามารถของแอพพลิเคชันที่แนะนำให้ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกัน  นางสาวเพลินพิศ หมื่นพล กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map และใช้งานฟรีได้ที่ http://bit.ly/TATmap  ได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android   

Previous post ลักชัวรี่ ลอนดรี้ เฮ้าส์
Next post โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น ครั้งแรกใจกลางเมือง!!! ส่งฮีโร่กลับบ้านทั่วไทย
Social profiles