เนสกาแฟเรดคัพ ใหม่ จับกระแส “กาแฟสด” ชูจุดขาย กาแฟคั่วบดละเอียด

Read Time:2 Minute, 33 Second

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เริ่มต้นจากการเปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดในช่วงเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายกว่า 2,500 ล้านแก้ว เทียบเท่ากับยอดการบริโภค 100 แก้ว ต่อ 1 วินาที

ดังนั้น จึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอ “เนสกาแฟเรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ซึ่งใช้เทคโนโลยีหลักเช่นเดียวกันกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู โดยเนสกาแฟเรดคัพ ใหม่ ได้พัฒนาคิดค้นมากว่า 2 ปี ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญระหว่าง 2 ศูนย์เทคโนโลยีชั้นนำของเนสกาแฟในสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา เนสกาแฟเรดคัพ ใหม่ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee – MRC) และเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ ให้คนรักกาแฟได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ใน 3 สัมผัส ความหอมอร่อยแบบเต็มรสเต็มกลิ่น ด้วยการผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ความนุ่มละมุนทุกรสสัมผัส ไม่เปรี้ยวแม้ในแบบกาแฟดำ จากเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ และ คุณภาพกาแฟที่พิสูจน์ได้ด้วยตา จากกาแฟคั่วบดแท้ที่ก้นแก้ว

สำหรับตลาดกาแฟสำเร็จรูปโดยรวม มูลค่า 30,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นกาแฟ 3 in 1 มูลค่า 14,000 ล้านบาท  (45%) ตลาดกาแฟชงเอง มูำลค่า 3,800 ล้านบาท (12%) กาแฟกระป๋อง มูลค่า 12,000 ล้านบาท (37%) และการเปิดตัวเนสกาแฟ เรดคัพใหม่นี้ ได้ตั้งงบประมาณกว่า 800 ล้านบาท  โดยแบ่งเป็นงบสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่กว่า 400 ล้านบาท และเป็นงบในการจัดกิจกรรมทางการตลาดอีก 400 ล้านบาท

ซึ่งมั่นใจได้ว่าเนสกาแฟเรดคัพ ใหม่ จะกลายเป็นแบรนด์กาแฟยอดนิยมในหมู่คอกาแฟชาวไทยที่ชื่นชอบและเพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟ  ที่สร้างสรรค์ได้ในแบบฉบับของตัวเอง แม้ในแบบกาแฟดำที่ปราศจากน้ำตาลหรือนม

พร้อมกันนี้ ยังดึงศิลปินชื่อดัง ธนชัย (ป๊อด) อุชชิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเข้าถึงคนรักกาแฟทั่วประเทศ โดยธนชัยยังได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเขาเองในแบบที่เราไม่เคยสัมผัส โดยโชว์ลีลาการวาดภาพ และแต่งเพลงพิเศษชื่อ กลิ่นหอมในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟเรดคัพ ใหม่อีกด้วย การเปิดตัวครั้งนี้สนับสนุนด้วยแคมเปญดิจิตอลสุดโดน พร้อมจับมือกับวู้ดดี้ และ อีเอฟเอ็ม เป็นช่องทางการสื่อสารไปสู่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย

สัมผัสความอร่อยของเนสกาแฟเรดคัพ ใหม่ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ได้แล้วใน 8 ขนาด ได้แก่ แบบกล่องขนาดบรรจุ 380 กรัม ราคา 219 บาท ขนาดบรรจุ 180 กรัม ราคา 120 บาท ขนาดบรรจุ 90 กรัม ราคา 63 บาท ขนาดบรรจุ 45 กรัม ราคา 30 บาท ขนาดบรรจุ 25 กรัม ราคา 17 บาท แพ็คแบบซองบรรจุ 2 กรัม จำนวน 48 ซอง ราคา 89 บาท ขนาดบรรจุ 340 กรัม ราคา 219 บาท และเนสกาแฟเรดคัพ เอสเปรสโซ โรสต์ แบบกล่องขนาดบรรจุ 80 กรัม ราคา 63 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

Previous post “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” เปิด 28 เมษายน นี้
Next post มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย 5 จังหวัดภาคกลางตอนกลาง เริ่มแล้ว 28 เม.ย. – 2 พ.ค.นี้
Social profiles