โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัว “AB Workplace”

Read Time:1 Minute, 21 Second

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมอีกครั้งกับการเปิดตัว “AB Workplace – Activity Based Working Solutions”  แนวคิดรังสรรค์พื้นที่ทำงานให้สอดรับพฤติกรรมการทำงานที่แตกต่าง ดังนั้นสิ่งที่ออฟฟิศปัจจุบันต้องคำนึงถึงถือ Activity Based Working หรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นมีเปอร์เซ็นต์ในแต่ละสัดส่วนอะไรบ้าง การจัดสรรพื้นที่ให้อำนวยความสะดวก มีความคล่องตัว ยืดหยุ่นต่อการทำงานไปพร้อมกับการสร้างบรรยากาศที่ดี ล้วนส่งผลต่อความสุขของพนักงานที่ต่อยอดมายังประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อก่อให้เกิดเป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยศักยภาพได้อย่างยั่งยืน

องค์ประกอบของแนวคิด AB WORKPLACE–Activity Based Working Solutions

CONNECT พื้นที่ที่สร้างปฎิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานหลากหลายเจนเนอเรชั่น ให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ไปจนถึงมุมมองต่างๆ เพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่างวัยได้อย่างเข้าใจกันยิ่งขึ้น

FOCUS ท่ามกลางพื้นที่ Public ก็สามารถจัดมุมส่วนตัวที่ลดเสียงรบกวนเพื่อสร้างสมาธิในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้ เพราะไอเดียดีๆ ไม่จำเป็นต้องเกิดที่โต๊ะทำงานเสมอไป

RECREATION สร้างสรรค์บรรยากาศในที่ทำงานให้เกิดแรงบันดาลใจ เพื่อให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน และรู้สึกผ่อนคลายไม่เกิดความกดดันซึ่งจะผลเสียต่อการทำงาน”

พบกันได้ที่งานสถาปนิก’60 วันที่ 2 – 7 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ชอปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ โทร. 0-2094-9999 หรือ www.modernform.co.th

Previous post “BIGO LIVE” แอพพลิเคชั่นไลฟ์ยอดนิยม ลุ้นรางวัลไอโฟน 7
Next post อิเกีย เฟ้นหา 3 บ้านต้นแบบหัวใจสีเขียว ในกิจกรรม “บ้านรักษ์โลก
Social profiles