“แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนโชว์เจ๋ง มาครีเอตลายบน แฟนต้าขวดทวิสต์

Read Time:1 Minute, 48 Second

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “แฟนต้า” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัว “แฟนต้าขวดทวิสต์ โฉมใหม่ด้วยขวดดีไซน์บิดเป็นเกลียว สะท้อนรสชาติแฟนต้าแสนอร่อยที่ทำให้อยากบิดขวดดื่มจนหยดสุดท้าย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคมนี้ ณ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์  สร้างสรรค์ในแบบ ‘Absolute Siam Experience’ นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนต้าขวดทวิสต์ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งความสนุกซ่าอย่างมีสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Twist Parc, Fun with A Twist” บุกสยามฯ เปิดพื้นที่ให้วัยทีนมาครีเอตลวดลายบนขวดแฟนต้า ผ่านเทคนิค  VR (Virtual Reality Twist)  กับการออกแบบ 360 องศา และรับกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้ทันที

แฟนต้าจะคัดเลือกผู้ที่สามารถออกแบบขวดแฟนต้า  ได้สนุกซ่ามีสีสันและมีความทวิสต์โดดเด่นที่สุด 20 คน ทั้งที่งาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” และทาง “www.Dek-D.com” ผลงานจะได้รับการยกย่องชื่นชมและฉายขึ้นจอสกรีนขนาดยักษ์ใจกลางสยามสแควร์  รวมถึงแฟนต้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ  สื่อโฆษณาของแฟนต้า และรวมถึงสื่อ out-of-home ต่าง ๆ มากมาย

สำหรับกิจกรรมภายในงาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” มี 3 ไฮไลต์โซนสนุกสุดทวิสต์ ได้แก่ โซนที่ 1: ‘FANTA VR Studio ที่มาพร้อมโลกแห่งจินตนาการสามมิติ และสามารถหมุนรอบตัวได้ 360 องศา คุณสามารถออกแบบลวดลายลงบนขวดแฟนต้าในสไตล์ของตัวเองผ่านแว่นตา และรอรับขวดแฟนต้าโฉมใหม่ที่ตัวเองออกแบบกลับบ้านได้เลย   โซนที่ 2: ‘FANTA Drag & Drop เพียงปลายนิ้วสัมผัสหน้าจอในเวลาสั้นๆ คุณก็จะได้ออกแบบลวดลายบนขวดแฟนต้าที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ผลงานที่ทุกคนออกแบบทั้งที่ผ่านแว่น VR และบูธเกมส์ Drag & Drop จะถูกฉายบนฉากทีวี แกลลอรี่ภายในงาน  โซนที่ 3: ‘Food Bar’ มุมเสิร์ฟเมนูอาหารว่างเลิศรส พร้อมเครื่องดื่มแฟนต้าเย็น ๆ ที่เพิ่มลูกเล่นความสนุกโดยการเสิร์ฟด้วยก้อนน้ำแข็งแฟนต้า และยังมีเวทีเล็กๆ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้มาขึ้นโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย

ติดตามมหกรรมความสนุกซ่าของแฟนต้าได้ทางเว็บไซต์ www.fanta.co.th หรือทางwww.facebook.com/fantaThailand

Previous post อิเกีย เฟ้นหา 3 บ้านต้นแบบหัวใจสีเขียว ในกิจกรรม “บ้านรักษ์โลก
Next post Hush Puppies เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life”
Social profiles