บัตรเดียว เที่ยวได้ 56 พิพิธภัณฑ์ทั่วประเทศ

Read Time:1 Minute, 36 Second

Muse pass season 5 โดยมิวเซียมสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), เนชั่น บรอดแคสติ้งคอร์เปอเรชั่น, เคทีซี หรือ บมจ.บัตรกรุงไทย และพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ทั่วประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ ร่วมจับมือสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ ใช้บัตรเดียวเที่ยวได้ 56 พิพิธภัณฑ์ เพียงราคา 199 บาท คุ้มค่าด้วยระยะเวลาการใช้บัตรจำนวน 1 ปี ซื้อเมื่อไหร่ หมดอายุวันนั้นในปีถัดไป ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยจำนวนพิพิธภัณฑ์ที่สามารถไปเที่ยวชมกันได้ถึง 56 พิพิธภัณฑ์ พร้อมมอบส่วนลดจากร้านค้ามากมาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการลงทะเบียนบัตร Muse Pass ผ่าน Mobile Application : Museum Thailand (ในระบบ iOs และ Android)  แค่โชว์แอพเดียวโดยที่ไม่ต้องพกบัตรติดตัว ก็สามารถเที่ยวชมทั้ง 56 พิพิธภัณฑ์ได้ทันที

ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก นายราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) ร่วมพูดคุยกับ 3 สาว เพื่อนซี้แก๊งค์เทยเที่ยวไทย นำทีมโดย ก็อตจิ ทัชชกร, กอล์ฟ กิติพัทธ์ แล ะเจนนี่ วัชระ ในหัวข้อ ชวนเพื่อนเที่ยวไทย ใคร ๆ ก็เที่ยวกัน Let’s go Muse Pass Together”  โดยมีสาวสวย “จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์” เป็นผู้ดำเนินรายการ สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ร่วมงาน พร้อมทั้งภายในงานได้มีการจัดแสดงชิ้นงานตัวอย่างของแต่ละพิพิธภัณฑ์ซึ่งถือว่าเป็นของที่หาดูยากมาก

 

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตร Muse Pass Season 5 ได้ที่พิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการและ KTC Touch ทุกสาขา เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2560 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 225 2777 ต่อ 123 หรือ www.facebook.com/MusePass ค่ะ”

Previous post Hush Puppies เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life”
Next post เคทีซี จัดแคมเปญ “KTC Fine Selection 2017”มอบรางวัลใหญ่ให้สมาชิกนักเดินทาง
Social profiles