“คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้” ขยายธุรกิจในไทย รับบริหาร “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา”

Read Time:4 Minute, 0 Second

คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ (Compass Hospitality) หนึ่งในบริษัทผู้นำธุรกิจด้านการบริหารจัดการโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขยายธุรกิจในไทย รับบริหารโรงแรมใหม่ล่าสุด “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Ananda Hua Hin Resort and Spa) รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลระดับ 5 ดาวใหม่ล่าสุดแห่งเมืองหัวหิน โดยการลงทุนของ “ตระกูลศรีชวาลา” ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองตากอากาศระดับโลกอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูริมทะเลสไตล์พูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ (MICE) ด้วยฟังก์ชั่นการจัดงานที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน พุ่งเป้าตอบโจทย์การเดินทางของนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ

นายนูมา เบิร์ทแรนด์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการองค์กรคอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ เปิดเผยว่า “เราได้รับบริหารงานรีสอร์ทแห่งใหม่ในประเทศไทย ได้แก่ อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลระดับห้าดาวเต็มรูปแบบ โดยเป็นรีสอร์ทลำดับที่ 42 ภายใต้การบริหารงานของคอมพาสในประเทศไทย มาเลเซีย และสหราชอาณาจักร เนื่องจากเล็งเห็นว่า หัวหินมีการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีจำนวนนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามามาก และมีอัตราการเข้าพักที่สูงมากขึ้น และเราเชื่อมั่นว่า “อนันดา รีสอร์ท” จะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพักผ่อนที่ดี ที่จะทำให้ทุก ๆ คนประทับใจ โดยเราจะมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุด และมอบประสบการณ์สุดพิเศษเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพักทุกคน”

ด้าน นายพิเชษฐ์ วงศ์เขื่อนแก้ว ตัวแทนตระกูลศรีชวาลา เจ้าของผู้ลงทุน กล่าวว่า “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นแบรนด์รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แบรนด์ใหม่ล่าสุดโดยการลงทุนของตระกูลศรีชวาลา ด้วยงบประมาณกว่า 1.5 พันล้านบาท โดยวางเป้าคืนทุนภายใน 12 ปี และคาดว่าจะมียอดเข้าพัก 70-80% ภายในปีนี้และได้เลือก “คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้” หนึ่งในบริษัทผู้นำธุรกิจด้านการบริหารจัดการโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เข้ามาบริหารงานรีสอร์ทแห่งนี้ เพราะเชื่อมั่นฝีมือการบริหารงานด้านการบริการที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ซึ่งมั่นใจว่าจะสอดคล้องกับเป้าหมายธุรกิจของเราที่ต้องการจะยกระดับรีสอร์ทให้เป็นจุดหมายของการจัดงานประชุมที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินอีกด้วย และในปีที่แล้วที่มีนักท่องเที่ยวไมซ์เข้ามาในหัวหินกว่า 300,000 คนทั้งในและต่างประเทศ โดยรีสอร์ทวางเป้าไว้ 12-15 งานต่อปี โดยในปีนี้เซ็นสัญญาแล้ว 4 งาน”

สำหรับ “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหิน 15 นาที กว้างขวางครอบคลุมตั้งแต่หน้าถนนเพชรเกษมไปจนถึงริมทะเล บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ ภายในรีสอร์ทแบ่งออกเป็น 3 ส่วนแต่เชื่อมต่อกันด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 196 ห้อง มีทั้งแบบห้องสวีทและพูลวิลลา มีขนาดตั้งแต่ 188 – 268 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง อบอุ่น และสามารถเดินออกมายังสวนสวยหรือสระว่ายน้ำส่วนตัวได้จากระเบียงห้องพักโดยตรง ยังมีบริการความสะดวกสบายอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Check-in, Bliss-out’ ด้วยการนำเสนอการบริการทุกอย่างระดับเฟิร์สคลาส ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและบาร์ 4 แห่ง สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับครอบครัว และซับมารีน คิดส์ คลับ (Submarine Kids Club)

[smartslider3 slider=8]

นอกจากนี้ ยังมีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ขนาด 900 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน สามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทั้งภาพและเสียง รวมทั้งยังมีทีมงานคุณภาพ ซึ่งมีศักยภาพสามารถรองรับผู้ประกอบการไมซ์ (MICE) และผู้เข้าร่วมประชุมขนาดใหญ่ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ที่พักที่สวยงาม และกิจกรรมที่โดดเด่น ตอบรับนโยบายเมืองหัวหินที่จะมุ่งสู่การเป็นเมืองอุตสาหกรรไมซ์แห่งใหม่ของไทย โดยลูกค้าองค์กรสามารถเดินทางมายังรีสอร์ทได้อย่างสะดวกสบายโดยเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งสนามบินหัวหินห่างจากรีสอร์ทเพียง 8 นาที หรือจะเลือกเดินทางด้วยรถไฟหรูอีสเทิร์น แอนด์ โอเรียนทอล เอ็กซ์เพรส (Eastern and Oriental Express – E&O) ด้วยแพ็จเกจพิเศษสำหรับผู้เข้าประชุม เพียง 45,000 บาท รวมห้องพัก 3 วัน 2 คืน สามารถจองล่วงหน้าได้ที่รีสอร์ทโดยตรง สำหรับราคาห้องพักช่วงเปิดตัวเริ่มต้นตั้งแต่ 3,900 บาท ถึง 35,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 032 898 989 หรือ www.anandahuahin.com

Previous post แอสพารากัสชั้นเลิศ เมนูอิตาเลียนแท้ ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ
Next post งาน “C3 AFA Bangkok 2017” สุดยอด“อนิเมะ” บินตรงจากญี่ปุ่น..สู่ประเทศไทย
Social profiles