งาน “C3 AFA Bangkok 2017” สุดยอด“อนิเมะ” บินตรงจากญี่ปุ่น..สู่ประเทศไทย

Read Time:2 Minute, 56 Second

นายชอว์น ชิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท SOZO Pte.Ltd จำกัด ผู้จัดงานบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า “ในปีนี้ SOZO Pte.Ltd  ได้จับมือกับ SOTSU Co.,LTD  และ ASATSU-DK INC. จัดงานอีเว้นท์ ป๊อปคัลเจอร์  “C3 AFA Bangkok 2017” โดยเป็นการผนึกกำลังรวม 2 งานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ได้แก่ C3 และ AFA หรือ Anime Festival Asia เพื่อเอาใจแฟนอนิเมะ ให้เต็มอิ่มครบรสในงานเดียว  โดยงานจะยกทัพอนิเมะระดับชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ   เกม, การ์ตูน, นิยาย, เพลง, ศิลปิน, บูธสินค้าญี่ปุ่น  และ อื่น ๆ อีกมากมาย มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ มุ่งเน้นนำเสนอเนื้อหาที่แปลกใหม่ เพื่อให้แฟน ๆ อนิเมะในประเทศไทย ได้รับความประทับใจมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถจองบัตรล่วงหน้า ในวันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพื่อเข้าชมงานได้ 2 วัน ในราคาเพียง 500 บาท ผ่าน http://animefestival.asia/bangkokHYPERLINK “http://animefestival.asia/bangkok17″17  หรือซื้อบัตรผ่านที่หน้างานได้ในราคา วันละ 300 บาท ทั้งนี้  มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2560  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

การจัดงาน  “C3 AFA Bangkok 2017” ร่วมกับ SOTSU Co.,LTD  บริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์แอนิเมชั่น ที่มีชื่อเสียง ได้แก่  Mobile Suit Gundam รวมไปถึงแอนิเมชั่นชื่อดัง และภาพยนต์คนแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้มีความมั่นใจว่า จะสามารถสร้างสรรค์  คอนเทนท์ที่แปลกใหม่และถูกใจแฟน ๆ  ผู้ชื่นชอบ อนิเมะ โดยการจัดงาน “C3 AFA Bangkok 2017”  นับเป็นครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางไปจัดในประเทศต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ จาการ์ตา, โตเกียว, สิงคโปร์ และฮ่องกง  อีกทั้ง มีเป้าหมายที่จะจัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี  ซึ่งในแต่ละประเทศจะมีการจัดในเมืองหลวง และ จังหวัดหลัก ๆ เพื่อให้แฟนอนิเมะ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงได้เช่นเดียวกัน  

นายฮิเดทากะ อิคุตะ Producer of Content Division ASATSU-DK กล่าวว่าทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมชมงาน จะได้สัมผัสกับ Pop Culture  สุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย และมีความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้าภายในงาน จากตัวแทนบริษัทผู้ผลิตคอนเทนท์ระดับชั้นนำจากญี่ปุ่น  โดยจะศิลปินญี่ปุ่นมาร่วมงาน พร้อมแสดงคอนเสิร์ท Anisong ได้แก่ Chihiro Yonekura, May’n , Kanae Ito, Reon Kurosaki, SpringChu bit , Toru Furuya, Yui Ishikawa, Yuki Kuwahara  ส่วน คอสเพลย์ชื่อดัง ที่ตอบรับเข้าร่วมงาน ได้แก่ Angie จากประเทศมาเลเซีย, Baozi&Hana จากประเทศจีน, H จากประเทศไต้หวัน เป็นต้น 

สำหรับ ไฮไลท์พิเศษ ก็คือ การเปิดฉายการแสดงรอบพิเศษของ Hatsune Miku Expo 2016 Japan tour และกิจกรรมพิเศษจากอนิเมะ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ได้แก่ Attack on Titan Season 2 , Miss Kobayashi’s Dragon Maid และ SWORD ART ONLINE THE MOVIE – ORDINAL SCALE   โดยทุกเรื่องล้วนเป็นเรื่องใหม่และมีความโดดเด่น ซึ่งสาวก อนิเมะ ให้การรอคอยเป็นจำนวนมหาศาล  ยิ่งไปกว่านั้น องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร  ยังเป็นสื่อกลางธุรกิจในภูมิภาคอาเซี่ยนกับ ต้นสังกัดจากญี่ปุ่น ซึ่งก่อให้เกิดการหมุนเวียนด้านคอนเทนท์ และเม็ดเงินลงทุนด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในภูมิภาคอาเซี่ยนอย่างมหาศาล 

 

 

Previous post “คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้” ขยายธุรกิจในไทย รับบริหาร “อนันดา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา”
Next post “สีสันตะวันออก ครั้งที่ 10 วันวานของ…ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด
Social profiles