“เซ็นกรุ๊ป” ดึงตำมั่วเสริมทัพ ต่อยอดปั้นธุรกิจ

Read Time:3 Minute, 9 Second

บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารของประเทศไทย ขยายธุรกิจด้วยการควบรวมแบรนด์ ‘ตำมั่ว’ ร้านอาหารไทยอีสานรสชาติต้นตำรับกว่า 123 สาขาในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้ามาเสริมทัพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยต้นตำรับที่โดนใจ และตอบรับกับการเติบโตของตลาดร้านอาหาร พร้อมรุกธุรกิจแฟรนไชส์ไปสู่ตลาดโลก

นายสรรคนนท์ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าการควบรวมแบรนด์ตำมั่วเข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของเซ็นกรุ๊ป จะช่วยต่อยอดความแข็งแกร่งให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญครอบคลุมทั้งธุรกิจอาหารญี่ปุ่นและอาหารไทย  ทางเซ็นกรุ๊ปเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงเตรียมยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารตำมั่ว และแบรนด์อื่น ๆ ในเครือ อาทิ แบรนด์ AKA และแบรนด์ On the Table แบบครบวงจร ณ งาน THAIFEX 2017 ซึ่งไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและนักลงทุนในไทย แต่ยังเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารในเครือทั้งหมด 12 แบรนด์ และก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัวอีกด้วย”

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจแบรนด์ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ความเชี่ยวชาญในธุรกิจร้านอาหารของเซ็นกรุ๊ป จะช่วยต่อยอดโอกาสทางธุรกิจของแบรนด์ต่าง ๆ ภายในเครือได้เป็นอย่างดี เราไม่เพียงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันยอดเยี่ยม แต่เรายังมองถึงการสร้างการเติบโตให้แก่อุตสาหกรรมนี้ พร้อมสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจร้านอาหาร เพื่อนำไปสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์ของเซ็นกรุ๊ปในภูมิภาคเอเชีย” บริษัทคาดหวังการเติบโตไว้ที่ร้อยละ 20 ในปี 2560 ด้วยจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น 60 สาขา โดยจะเปิดสาขาในต่างประเทศ 4 – 5 สาขาภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะช่วยต่อยอดความสำเร็จของเซ็นกรุ๊ปให้ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจร้านอาหารอย่างแข็งแกร่ง” นายธันยเชษฐ์ กล่าวเสริม

นายศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ หัวหน้ากลุ่มบริหารธุรกิจอาหารไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตำมั่วเป็นหนึ่งในร้านอาหารอีสานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ จากรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ถูกปากคนไทย รวมถึงวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดสะอาด มีมาตรฐานรับรอง โดยในปีนี้ แบรนด์ตำมั่วได้เข้าร่วมงาน THAIFEX เป็นปีแรก จากความมุ่งมั่นขยายโอกาสทางธุรกิจและแสดงศักยภาพของแบรนด์ไทย ซึ่งเรายังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการที่ซื้อแฟรนไชส์ไปยังต่างประเทศ ได้สิทธิ์เป็นแฟรนไชส์หลัก หรือ Master Franchisee ในประเทศนั้น ๆ ด้วย และเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการและนักลงทุนภายในงาน ซึ่งจะช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด พร้อมทั้งขยายฐานผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศอย่างเต็มที่”

นอกจากการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยโมเดลแฟรนไซส์อย่างเต็มสูบแล้ว ทางแบรนด์ตำมั่วยังเจาะกลุ่มลูกค้าที่รักการปรุงอาหารด้วยตัวเอง และชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ ด้วยการคิดค้นและผลิตเมนูเด็ดเป็นสินค้าเอาใจตลาด ไม่ว่าจะเป็นน้ำปลาร้าตำมั่ว น้ำจิ้มแจ่วบอง และผัดหมี่มั่ว ซึ่งสินค้าเหล่านี้วางขายในร้านตำมั่วทุกสาขาทั่วประเทศ ถือเป็นการขยายไลน์ธุรกิจ และจับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ ๆ อีกทางหนึ่ง

สามารถเยี่ยมชมบูธร้านอาหารตำมั่วและร้านอาหารในเครือเซ็น กรุ๊ป ณ งาน THAIFEX ได้ที่บูธ IM6-LL31 อาคารอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560* หรือติดตามข่าวสารของเซ็น กรุ๊ปได้ที่ www.zenrestaurant.co.th  

*วันเจรจาธุรกิจ: 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 -18.00 น.

*วันจำหน่ายปลีก: 3-4 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น.

Previous post พบกับ เป๊ก-ผลิตโชค ในงาน “KURON Miracle beauty” 27 พ.ค.นี้
Next post มารู้จักห้องอาหารไทย อัล ธารา โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
Social profiles