มารู้จักห้องอาหารไทย อัล ธารา โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

Read Time:2 Minute, 20 Second

สวัสดีค่ะ แอดมิน จะพาไปรู้จักห้องอาหารไทย อัล ธารา  ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยสไตล์ฮาลาล หลังจากที่แอดมินได้ไปทดลองชิม ด้วยตัวเองมาแล้ว ก็ตอบได้ว่า น่าติดตามจริง ๆ เชียวค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณของโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาภิเษกนี่เอง อยู่ชั้น 1 อาคารธาราเทพ ซึ่งออกแบบตกแต่งตามสไตล์อาหรับ รวมถึงพอทีมงานเดินเข้าไป ก็ได้สัมผัสกับกลิ่นเครื่องเทศที่หอมอบอวล สร้างเสน่ห์ให้โดดเด่นเลยทีเดียว มีโต๊ะรองรับลูกค้าได้กว่า 40 ที่นั่ง พร้อมห้องทำพิธีละมาดเป็นสัดส่วน ให้ลูกค้าได้ใช้บริการอย่างสะดวก ด้วยการันตีเครื่องหมายฮาลาล รางวัลมาตรฐานการบริการอาหารฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยว ระดับ 5 ดาว จากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา

 

วันนี้แอดมินได้พบกับเชฟใหญ่ของห้องอาหารแห่งนี้ เธอชื่อ เชฟบัว หรือ ปัทมา โชคลาภผล ผู้ที่ทำหน้าที่เติมเสน่ห์รสชาติ ความจัดจ้านแบบไทย ๆ แต่ยังคงความถูกต้องในวัตถุดิบ และการปรุงไว้อย่างสมบูรณ์ ตามหลักของอาหารฮาลาลอย่างกลมกล่อม เชฟเตรียมอาหารที่ขึ้นชื่อของที่นี่ หลากหลายชนิด ให้ทีมงานได้ลิ้มรส อาทิ ข้าวแช่ ตำรับไทยสูตรเฉพาะจากเจ้าพระยาปาร์ค , ลาบเป็ดทรงเครื่อง , ต้มยำกุ้งแม่น้ำ , แกงเผ็ดเป็ดย่างองุ่นแดง ฯลฯ หลังจากผ่านมื้ออาหารนี้เรียบร้อย ทางทีมงานจึงอดไม่ได้ที่อยากจะบอกต่อว่า ที่นี่นอกจากจะอิ่มอร่อยไปกับรสชาติอาหาร และการบริการที่ดีแล้ว ที่นั่งยังสามาถนั่งคุยกันไป แชะภาพงาม ๆ อวดเพื่อน ๆ กันไปได้อีก  และที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วงนี้มีจัดโปรโมชั่น และทำเมนูพิเศษ เป็นเมนูต้อนรับเดือนรอมฏอน พร้อมจัดเทศกาลข้าวแช่ & ข้าวเหนียวมะม่วงอีกด้วย

เทศกาลข้าวแช่ & ข้าวเหนียวมะม่วง เป็นตำรับไทยสูตรเฉพาะเจ้าพระยาปาร์ค หอมเย็นด้วนน้ำดอกมะลิในข้าวแช่ กับเครื่องเคียงลูกกะปิทอด , หอมสอดไส้ , พริกหยวกสอดไส้ , เนื้อฝอย , ไชโป๊วผัดหวาน , ปลาผัดหวานรสเลิศ , ในราคาสุทธิ 280 บาท และเมนูของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง เคียงกะทิข้นหวานกลมกล่อม ในราคาสุทธิ 150 บาท จัดโปรโมชั่นไปถึงสิ้นปีเลยทีเดียว

 

เซ็ทเมนูต้อนรับเดือนรอมฏอน เมนูอาหารเปิดบวช (อิฟตอร) เสิร์ฟทั้งของคาว ของหวาน และน้ำผลไม้ ในราคาสุทธิ 760 บาท สำหรับ 2 ท่าน อิ่มอร่อยตั้งแต่ 27 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2560

อย่าพลาดนะคะ ใครผ่านไปทางรัชดา แวะเวียนเข้าไปชิมฝีมือเชฟบัวได้เลยค่ะ ยังมีหลากหลายเมนูจานอร่อย อาทิ ซุปหางวัว ,โรตีแกงเนื้อพริกขี้หนู ,ปลาราดพริกสัปปะรด ,น้ำพริกตามเสด็จ ,ข้าวผัดมันกุ้ง และของหวาน บัวลอยไข่เค็ม ฯลฯ เปิดให้บริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่ มื้อกลางวัน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. และ มื้อค่ำ เวลา 18.00 น. – 22.30 น. โทร 02-2901-0125

Previous post “เซ็นกรุ๊ป” ดึงตำมั่วเสริมทัพ ต่อยอดปั้นธุรกิจ
Next post ใหม่! น้ำแร่ธรรมชาติ 100% “อควาฟิน่า มิเนเรล”
Social profiles