Lagobe ช๊อปปิ้งออนไลน์ “เฉพาะกลุ่ม”

Read Time:1 Minute, 22 Second

บริษัท ลาโกบี้ จำกัด โดยคุณรัฐสภา วัฒนอุตสาหพงศ์ (ประธานกรรมการบริหาร) เปิดตัวเว็บไซต์ช๊อปปิ้งออนไลน์เฉพาะกลุ่ม LGBT  แห่งแรกในเอเชีย “www.lagobe.com” กับคอนเซ็ปท์ที่ว่า #1 Fashion Marketplace For LGBT in Asia มีวัตถุประสงค์หลักคือ การบริการกลุ่มลูกค้า LGBT ในด้านการช๊อปปิ้งแฟชั่นโดยเฉพาะ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และพอใจ เพราะเล็งเห็นถึงปัญหาหลาย ๆ ประการของลูกค้ากลุ่มนี้ในการเลือกซื้อ  เลือกหาเสื้อผ้า อาทิ กลุ่มลูกค้าที่เป็นทอมจะหาเสื้อผ้าผู้ชายในขนาดที่พอดีตัวใส่ยาก เราก็จะคัดสรรรูปแบบเสื้อผ้า ขนาดที่พอดี ในแบบที่กลุ่มทอมต้องการ

กลุ่ม LGBT เป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญกลุ่มหนึ่งของธุรกิจในปัจจุบัน เพราะเป็นกลุ่มที่กำลังซื้อสูง  และเป็นกลุ่มที่มีรสนิยมในการเลือกซื้อเลือกใช้ เราจึงได้เพิ่มช่องทางเพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ ให้สามารถช๊อปปิ้งได้ง่าย ๆ รวดเร็ว

เว็บไซต์ จะเริ่มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 7.17 น. โดยวันแรกของออนไลน์จะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาช๊อปสินค้าออนไลน์แบบพิเศษสุด ๆ คือ ในเวลา 07.17 – 07.35 น. และ 17.17 – 17.35 น. (เท่านั้น) ลูกค้าจะได้รับส่วนลดจากการซื้อสินค้าทุกรายการ 17% จากราคาปกติ และโชคชั้นที่สอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบ 777 บาท รับฟรีทันทีถุงผ้า Lagobe แบะโชคชั้นที่สาม เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,333 บาท รับของกำนัลสุดน่ารักฟรีทันที  เป็นตุ๊กตาหมี Lagobe

 

Previous post “โตโยต้า ทูโช” ฉลอง 60 ปี จัดงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”
Next post ยามาฮ่ารุกหนักภาคกลาง เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี”
Social profiles