LINE VILLAGE Store สาขาแรกของเมืองไทย

Read Time:2 Minute, 39 Second

มาร่วมสร้างความสุข และแบ่งปันความสนุกแบบไม่รู้จบในโลกแห่งจินตนาการกับ LINE FRIENDS Character ที่ LINE VILLAGE BANGKOK – แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกในโลกปลายปีนี้ พร้อมยลโฉม และเลือกช้อปของสะสมสุดโปรดก่อนใครได้ที่ LINE VILLAGE Store ร้านสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS Character สาขาแรกของเมืองไทย! คาดมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคนต่อปี

นายกัมปนาท วงศ์หงษ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE VILLAGE BANGKOK กล่าวว่า “รู้สึกปลาบปลื้ม ดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ประเทศไทยจะได้เป็นประเทศแรกในโลกที่จะเปิดตัว LINE VILLAGE (ไลน์ วิลเลจ) แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มของไลน์ ปัจจุบัน มียอดผู้ใช้แอพพลิเคชั่น LINE ในกว่า 230 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 2 ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 94% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือ นอกจากนี้ กรุงเทพมหานครยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของโลกอีกด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนักท่องเที่ยวชาวอาเซียน ดังนั้น ผมจึงมั่นใจว่า LINE VILLAGE BANGKOK จะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะชาวไทย และนักท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียนอย่างแน่นอน”

LINE VILLAGE Store (ไลน์ วิลเลจ สโตร์) ร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS Character สาขาแรกของประเทศไทย ที่แฟนคลับจะได้เลือกชม และช้อปสินค้า ของสะสมของ LINE FRIENDS Character จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์ในสำนักงาน ของที่ระลึก และพลาดไม่ได้! กับตุ๊กตา LINE FRIENDS Characters เช่น BROWN CONY SALLY CHOCO MOON JAMES ฯลฯ สุดน่ารักกุ๊กกิ๊กมากมายกว่า 2,000 ไอเทม!! พร้อมยังมีสินค้ารุ่นลิมิเต็ทที่สั่งผลิตเป็นพิเศษจำหน่ายเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น เช่น BROWN ทำท่าสวัสดี BROWN และ CONY นั่งตุ๊กตุ๊ก  เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวในแพ็กเกจจิ้งพิเศษ หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล และโอกาสพิเศษต่าง ๆ ให้ได้สะสมกันอย่างจุใจ

ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท LINE VILLAGE BANGKOK ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น ในอาคารสยามสแควร์วัน กว่า 1,500 ตารางเมตร แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกในโลกนี้ จะนำพาทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับชีวิตส่วนตัวของ LINE FRIENDS Characters ดาวเด่น ด้วยการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ผสานกับนวัตกรรมสุดไฮเทค ใส่ใจในทุกรายละเอียด พื้นที่ทั้งหมดได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นโลกของ LINE FRIENDS Character ทั้งการตกแต่งห้องต่าง ๆ โถงด้านใน สวนสวย และพลาซ่าส่วนกลาง ให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนได้เดินเล่น ถ่ายรูป เล่มเกมส์ในระบบดิจิตอลที่กระจาย อยู่ตามโซนต่าง ๆ ในชั้นใต้ดิน ชั้นหนึ่ง และชั้นสอง โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ 6 บ้านของคาแร็กเตอร์ไลน์ยอดฮิต ได้แก่ ห้อง Brown, ห้อง Cony, ห้อง Moon, ห้อง James, ห้อง Boss และซุปตาร์ตัวใหม่ของครอบครัว ได้แก่ ห้อง Choco น้องสาวแท้ ๆ ของ Brown    

LINE VILLAGE BANGKOK คาดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปลายปี 2560  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/LINEVILLAGEBANGKOK และ www.LINEVILLAGEBANGKOK.com

Previous post “คอตตอน ยูเอสเอ” บุกตลาดออนไลน์ จับมือ “อีเลฟเว่นสตรีท”
Next post CLEAR ทำคูล ! เพื่อสังคม ต่อยอดไวรัลคลิป ยกย่องหัวใจฮีโร่ผู้ใส่หมวก
Social profiles