CLEAR ทำคูล ! เพื่อสังคม ต่อยอดไวรัลคลิป ยกย่องหัวใจฮีโร่ผู้ใส่หมวก

Read Time:2 Minute, 6 Second

CLEAR จัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ยกย่องหัวใจฮีโร่หมวก กับงาน CLEAR : HAT HEROESที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ที่มีหัวใจทำเพื่อสังคม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ภาระหน้าที่ภายใต้หมวก โดยมี พลตรี ชาญชัย นพวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ พันตำรวจโทสมเกียรติ นนทแก้ว และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าฮีโร่ตัวจริงอย่าง คิม อาสาสมัครกู้ชีพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เล็ก วินมอเตอร์ไซค์ หมู และโน้ต อาสาสมัครดับเพลิง และ สิบเอกชัชวาล ทหารสามจังหวัดภาคใต้ รวมถึงดาราจิตอาสาอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา และอเล็กซ์ เรนเดลล์ และแร็พเปอร์ชื่อดัง ไมยราพ ผู้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานไวรัลคลิป CLEAR x MAIYARAP : HAT HEROES ที่ได้รับกระแสฮือฮาไม่น้อยบนโลกออนไลน์ ด้วยยอดวิวมากกว่า 15 ล้านวิว มาร่วมงานในครั้งนี้ โดย CLEAR พร้อมคืนกำไรสู่สังคมด้วยการออกทัพส่งมอบผลิตภัณฑ์ CLEAR ให้แก่องค์กรของเหล่าฮีโร่หมวก

คุณวรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ แบรนด์ CLEAR  ในฐานะผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแค ขวัญใจคนไทยที่เข้าใจปัญหาของผู้ใช้อย่างแท้จริง มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับแคมเปญ ‘CLEAR : HAT HEROES’ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการยกย่องในน้ำใจของฮีโร่หมวกที่ทำเพื่อสังคม ให้คนกลุ่มนี้มีตัวตนมากขึ้นในสังคม ทางแบรนด์เคลียร์ได้จัดทำแคมเปญนี้เป็นปีแรก ซึ่งเราไม่ได้ยึดมั่นแค่เพียงตัวเลขยอดการตลาด แต่เราครั้งนี้เรามุ่งเน้นทำการตลาดที่เดินหน้าควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สังคม โดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนความดี พร้อมทั้งส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้เหล่าฮีโร่ทั้งหลายในปีนี้ “ โดย CLEAR จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมต่อไป เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆให้กับฮีโร่หมวกอีกหลาย ๆ ท่านที่สมควรจะได้รับการเชิดชู ”

โดยภายในปีนี้ CLEAR พร้อมคืนกำไรสู่สังคมด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์จำนวน 200,000 ชิ้น ให้แก่องค์กรของเหล่าฮีโร่ อาทิเช่น กองทัพบกไทย ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และองค์กรของเหล่าฮีโร่อีกมากมาย โดย CLEAR มีเป้าหมายในการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนความดีภายใต้หมวกให้กับเหล่าฮีโร่อย่างน้อย 3 ล้านคน ผ่านแคมเปญ HAT HEROES ภายในปี 2563

ทั้งนี้ สามารถรับชมดิจิตอลคลิป CLEAR x MAIYARAP : HAT HEROES แบบเต็ม ๆ ได้ทีhttps://youtu.be/odUObKprDzc

Previous post LINE VILLAGE Store สาขาแรกของเมืองไทย
Next post ธูเล่ จัดปั่นจักรยานสายฮาร์ดคอร์
Social profiles