“มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” ณ เมืองโบราณ

Read Time:1 Minute, 8 Second

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” วิ่งข้ามจังหวัดในวันเดียว พร้อมเจ้าตูบสุนัขคู่ใจร่วมวิ่งกระชับสัมพันธ์ในระยะทาง 3 กม. ท่องไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของประเทศไทย ณ เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ พร้อมร่วมชมสุดยอดเทคนิคการฝึกอบรมสุนัขค้นหา โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย ทั้งนี้รายได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำมาร่วมสมทบทุนสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหา กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย

นอกจากนี้ยังได้ชมสาธิตการทำงานของสุนัขกู้ภัยกับเหตุการณ์จำลอง และการฝึกสุนัขเชื่อฟังคำสั่ง โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยพร้อมเรียนรู้เทคนิคง่ายๆ พร้อมรับคำปรึกษาจากกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยในการฝึกสุนัขให้มีวินัยและมีความประพฤติที่ดี

เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” มุ่งเน้นให้ประชาชนหันมาดูแลสุขภาพกายและใจของตนเองและสุนัขเพื่อนซี้ ด้วยการออกกำลังกายด้วยกัน พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ กับเหล่าคนรักสุนัข นอกจากจะได้สุขภาพกายและใจที่ดี ยังได้ร่วมชมบรรยากาศเมืองแห่งธรรมชาติสยามประเทศ ตลอดระยะทางการวิ่ง 3 กม. พร้อมสัมผัสความสวยงามเมืองโบราณ และสถานที่สำคัญต่าง ๆ กว่า 60 แห่งสำคัญจาก 4 ภาคของไทยตลอดเส้นทางการวิ่ง

 

 

 

Previous post ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์ฝีแข้ง สร้างแรงบันดาลใจ
Next post สยามนุวัตร เตรียมเปิด โครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” คอนโดหรูใจกลางเมือง
Social profiles