ผลิตภัณฑ์ ARROW เสื้อเชิ้ตนำสมัย สุดยอดนวัตกรรมใหม่

Read Time:1 Minute, 59 Second

ARROW FRESH SHIRT ยับยั้งแบคทีเรีย สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้น เพื่อความสมบูรณ์พร้อมสรรพกับการสวมใส่ เสื้อเชิ้ต” ที่คุณจะได้สัมผัสถึง การยับยั้งแบคทีเรีย ไร้กลิ่นอับ แม้เหงื่อออกในขณะสวมใส่ ควบคู่ไปกับ ความสดชื่น ตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่ ARROW ได้คิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นจากสุดยอด 7 นวัตกรรม กับ “ARROW FRESH SHIRT” ได้แก่

  •  ความก้าวล้ำนำสมัยของนวัตกรรมเส้นใยซึ่งถูกคิดค้นขึ้นก่อนการทอ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้นซึ่งไม่พึงประสงค์ขณะสวมใส่ : (1) ANTI BACTERIA (2) ANTI ODOR
  • ป้องกันรังสี UV : (3) ANTI UV
  • แห้งเร็วและระบายความชื้นได้ดี : (4) QUICK DRY (5) MOISTURE MANAGEMENT
  • ความคงทนของนวัตกรรมที่นำมาใช้กับเส้นใย ให้คุณสมบัติยาวนานตลอดอายุการใช้งาน : (6) PERMANENT FEATURE
  • กระบวนการผลิตล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม : (7) ENVIRONMENTAL FRIEND

AROFLEX SHIRT : COMFORT STRETCH เคลื่อนไหวคล่องตัว ใส่สบาย ไร้ความอึดอัด เสื้อเชิ้ตคุณภาพจาก ARROW ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตอย่างประณีตพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้า SPANDEX ที่ให้ ความยืดหยุ่นสูง” กว่าเสื้อเชิ้ตทั่วไป 15-20% นอกจากนั้นยัง ระบายความชื้นได้ดี และ มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับกับการสวมใส่ในทุกโอกาส

ARROW : DEER GENUINE LEATHER  กระเป๋าสตางค์หนังกวางแท้ คุณภาพสูง ดีไซน์หรู ทนทาน นำเข้าจากประเทศอิตาลี จึงให้สัมผัสเนียนนุ่ม น้ำหนักเบา ซึมซับสีดี สีสันสวยงาม พร้อมการตัดเย็บประณีตพิถีพิถันจากด้ายเส้นเล็กคู่ให้ดูเห็นคมชัด กับระยะขอบสม่ำเสมอ เพื่อการใช้งานที่ทนทาน ยาวนาน มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวของ LOGO ทำจากวัสดุ “JURAMIN” นำเข้าจากต่างประเทศ เป็นวัสดุที่ใช้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องบิน มีคุณสมบัติแข็งแรง ไม่เกิดสนิม มาประดับไว้เพื่อความทนทาน งดงามไม่เหมือนใคร พร้อมสรรพด้วยดีไซน์ฟังก์ชั่นใช้สอยภายในกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยเสริมให้กระเป๋าเกิดการทรงตัวที่ดี ไม่ฉีกขาดง่าย ป้องกันการซึมซับของเหลวได้ดี เป็นหนึ่งในตัวแทนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ARROW กับภาพลักษณ์สู่ระดับความนิยมมายาวนาน ด้วยสโลแกนแห่งความภาคภูมิใจกับการเป็น เอกลักษณ์ของเอกบุรุษ อย่างแท้จริง ราคา 1,900-4,500 บาท

Previous post ไบโอบอร์น เปิดตัวนวัตกรรมจากธรรมชาติแผ่นซับสิว AcneQ
Next post MTI JOYSTICK เปิดลิปสติกสีใหม่
Social profiles