ครอสทูไวบ์สุขุมวิท โรงแรมดีไซน์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

Read Time:2 Minute, 48 Second

บิสโปก ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ เอเชีย หรือ บีเอชเอ็มเอเชีย (BHMAsia -Bespoke Hospitality Management Asia) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตระดับสากล เจ้าของแบรนด์ครอสทู (X2) ครอสทูไวบ์ (X2 Vibe) และอเวย์ (Away) กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตดีไซน์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เปิดตัว “โรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพ สุขุมวิท” (X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel) โรงแรมดีไซน์ใหม่ล่าสุดใจกลางกรุง พร้อมประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชีย ตั้งเป้าเปิดให้บริการกว่า 500 ห้องภายในปี 2561 นี้

มร.แอนโทนี่ แม็คโดนัลด์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบีเอชเอ็มเอเชีย เปิดเผยว่า บีเอชเอ็มเอเชียได้เปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “ครอสทูไวบ์กรุงเทพสุขุมวิท” เป็นโรงแรมดีไซน์ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท ย่านอ่อนนุช ติดรถไฟฟ้า ใกล้ย่านธุรกิจ แหล่งบันเทิง และศูนย์การค้า มีการออกแบบตกแต่งทันสมัย สนุกสนาน และการบริการที่เป็นกันเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stay Chill Enjoy” (พัก ชิล เพลิน) พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว (Service Residence) ด้วยห้องพักที่เต็มไปด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย จำนวน 121 ห้อง และ จำนวน 145 ห้อง ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,600 – 2,500 บาท ส่วนเรสซิเดนซ์ราคาประมาณ 37,000 บาทต่อเดือน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Wi-Fi), โทรทัศน์ LED, ตู้เซฟ, ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารเป็นสัดส่วน

ภายในโรงแรมยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไว้คอยให้บริการสำหรับคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารและบาร์ ได้แก่ ฟอร์คคาเฟ่ (4K Café) ฟอร์คบาร์ (4K Bar) และวีบาร์ (Vibar) สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และ ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น (Onsen) ที่หาได้ยากในโรงแรมระดับ 4 ดาวในประเทศไทย พร้อมห้องประชุมที่สามารถรองรับลูกค้า กลุ่มองค์กรได้กว่า 50 คน เหมาะสำหรับการสัมมนา เทรนนิ่ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์  หรือการวางแผนธุรกิจต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว เปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา มียอดการเข้าพักสูงถึง 95%  โดยส่วนใหญ่เป็นเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในภูมิภาคเอเชีย อาทิ ฮ่องกง จีน อินโดนีเซีย ที่เดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวเป็นกลุ่มด้วยตัวเอง หรือ FIT (Free and Independent Traveler) รองลงมาคือกลุ่มลูกค้าองค์กรและอยู่อาศัยระยะยาว

ทั้งนี้ในปี 2560 – 2561 นี้ บีเอชเอ็มเอเชียตั้งเป้าจะเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ครอสทูไวบ์ ในอีกหลายทำเลทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ พัทยา – โรงแรมครอสทูไวบ์พัทยาซีเฟียร์เรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence) จำนวน 65  ห้องในไตรมาสที่ 4 ปีนี้, ภูเก็ต – โรงแรมครอสทูไวบ์ภูเก็ตบางเทาเรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Phuket Bangtao Residence) จำนวน 85 ห้องในไตรมาสที่ 1 ปี 2561, เกาะสมุย – โรงแรมครอสทูไวบ์เกาะสมุยนอติลุสเรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Koh Samui Nautilus Residence) จำนวน 40 ห้องในไตรมาสที่ 2 ปี 2561 และเมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม – โรงแรมครอสทูไวบ์ฮอยอันเรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Hoi An Residence) จำนวน 230 ห้อง ในไตรมาสที่ 2 ปีหน้า

Previous post เปิดตัวนางงาม “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017”
Next post เทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”
Social profiles