“Nudibranch” Extreme Waterproof เครื่องสำอางกันน้ำระดับพรีเมี่ยม โดย อีเซ่ คอสเมติก

Read Time:4 Minute, 16 Second

บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “ISE Cosmetic” เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ (ISE) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม New Collection ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Nudibranch”อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล อีกขั้นของนวัตกรรมกับประสิทธิภาพใหม่ของเครื่องสำอาง  ISE  ที่ช่วยปกป้องให้คุณสาวๆ สวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์

คุณวิกร  ภูวพัชร์  ประธานกรรมการบริหารในเครือฟังก์ชั่นกรุ๊ป  จากการที่มีธุรกิจขายเรือ อุปกรณ์เครื่องเล่นทางน้ำ และมีรีสอร์ท 3 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรี คือ Lake Heaven  หรือ “มัลดีฟเมืองไทย แห่งแรกที่เขื่อนศรีนครินทร์ ” หลังจากประสบความสำเร็จ จนโด่งดังไปทั่วโลก  ด้วยสไตล์การสร้างรีสอร์ทที่มีหลังคามุงจาก เป็นหลัง ๆ  ยื่นไปในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุด คล้ายมัลดีฟ อีกทั้งมีเครื่องเล่นทางน้ำที่ทันสมัยไว้บริการนักท่องเที่ยว จึงทำให้เกิดความคิดต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมา

คุณวิกร เล่าให้ฟังว่า ได้ร่วมกันกับเพื่อนชาวญี่ปุ่น เริ่มทำเครื่องสำอาง ซึ่งมองว่าเวลานักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำ ก็อยากแต่งหน้าสวย แต่เครื่องสำอางส่วนใหญ่ลงน้ำก็จะหลุด จึงเกิดไอเดียที่อยากจะทำเครื่องสำอางกันน้ำขึ้นมา  จากการคิดค้นร่วมกันมากว่า 1 ปี กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์จากต่างประเทศ  โดยมี คุณณัฐรมณ์  ประเสริฐชัยศิริ (คุณซัน)  Product  Development Manager – Cosmetic  และ คุณญาณิศา  คงบุรินทร์ (ก้อย) ช่วยกันพัฒนาผลิตภัณฑ์  โดยมีการทดสอบให้นางแบบแต่งหน้า แล้วดำน้ำ  ลงลึกใต้น้ำทะเลกว่า 5 เมตร และบุคคลหลากหลายอายุ หลายอาชีพ มาทดลองสัมผัส  ปรับสูตร ให้เหมาะกับผิวคนไทย จนมาเป็น “Nudibranch” คอลเลคชั่น Extreme Waterproof ที่มีส่วนผสมกันน้ำระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาระดับกลางที่คุณสัมผัสได้

สำหรับ Nudibranch น้องใหม่จากอีเซ่ เจาะกลุ่มผู้หญิง และผู้ชายก็ได้  ที่ต้องการเล่นกีฬากลางแจ้งทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกอล์ฟ เทนนิส และกีฬาทางน้ำต่าง ๆโดยเฉพาะดำน้ำลึก รับประกันความสวยตลอดวัน ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าไว้ 150 ล้าน และมีกิจกรรมทางการตลาดที่จะจัดงานแข่งขัน  Make up Artist ในเดือนพฤศจิกายน , มีออกโรดโชว์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่ต่างจังหวัดอีกด้วย

 

 

ชุด Nudibranch Extreme Waterproof มีทั้งหมด  6  Collection มาให้สาวๆ ได้เลือกประกอบไปด้วย

 1.Nudibranch Brow Professional Palette  ที่ปัดคิ้วเนื้อเจลสูตรเฉพาะที่ทนต่อน้ำและเหงื่อ ให้สีที่สวยติดทนนานระหว่างวัน กรูมขนคิ้วสวยจัดทรงได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกมากกว่า 3 เฉดสีเพื่อความกลมกลืนหรือแต่งแต้มได้หลากสีสันอย่างที่ต้องการในราคา 495 บาท

2.Nudibranch Long-Wear GelEyeLiner อายไลน์เนอร์ชนิดเจลพร้อมพู่กันสูตรพัฒนาใหม่ สุดยอดของความคมเข้มยาวนาน เพื่อเสน่ห์ดวงตาคมเข้มยาวนานยิ่งกว่า เขียนได้คมชัดเรียบเนียน แห้งเร็ว ไม่เลอะเปื้อนด้วยสูตรกันน้ำ กันเหงื่อและความมันบนใบหน้า ติดทนยาวนานตลอดวันราคา 295 บาท

3.Nudibranch Foundation SPF15++ รองพื้นผสมกันแดด SPF15++ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่สามารถให้การปกปิดได้อย่างแนบเนียน ด้วยระดับการปกปิดแบบปานกลางถึงระดับสูงสุดได้อย่างไร้ที่ติ ติดทนนานระหว่างวันและทนต่อความชื้นจากเหงื่อและน้ำ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน และยังช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวให้นุ่มนวลราคา590 บาท

4.Nudibranch Longlasting Lipgloss สุดยอดนวัตกรรมสำหรับผู้ตกหลุมรัก เนื้อแมตต์ ให้สัมผัสแห้งเบาสบายแต่ยังคงเนื้อสีแบบเต็มเข้มข้น ด้วยลิปสติกหลากเฉดสี ให้สีชัดจัดแน่น ไม่ว่าจะเลือกสีโทนไหน ก็จัดจ้านหรือดรามาติคได้หลากอารมณ์ ทุกเฉดให้เนื้อสีที่ฉ่ำแน่นในรูปแบบของลิควิดที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น แห้งเนียนแนบไปกับเรียวปากได้อย่างยาวนาน ราคา 320 บาท

5.Nudibranch Smoothing Eyeshadow อายแชโดว์แบบแท่งที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่น ให้ความสวยของสีละเอียดขั้นสูงในการลงสีเพียงครั้งเดียว มาในรูปแบบใหม่ Jumbo Pencil ที่ใช้ได้อย่างง่ายดายและสามารถใช้ได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการอายแชร์ฟุ้งหนา หรือจะเป็นอายลายเนอร์แบบเก๋ๆ ก็ตอบโจทย์ทุกความสวยได้อยู่หมัด ให้ความสวยคงทนยาวนาน ราคา 320 บาท

6.Nudibranch Cheek & Lip เมคอัพเนื้อครีมหนึ่งเดียวที่แต่งแต้มได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก ที่ให้สีสวยเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยความละเอียดของเนื้อแป้งที่มากขึ้น จึงให้สีที่สวยชัดติดทนและบางเบา ดูไม่หนักจนเกินไป ตอบโจทย์การแต่งหน้าได้หลากหลาย ให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยไปกับผิวได้อย่างลงตัว ราคา 295 บาท

Make up ที่เป็น Waterproof ต้องนึกถึง อิเซ่ มาสัมผัสความสวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy , Stardust , Beauty Market ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรับข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vcoska.com หรือร่วมติดตาม Fanpage พร้อมร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ISE.Cosmetics

 

Previous post เทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”
Next post LINE ผนึกเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพฯ บริการ LINE TAXI: Thai Taxi 4.0
Social profiles