เผยผลงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ “Mrs Noble Queen Thailand 2017”

Read Time:6 Minute, 8 Second

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ  บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดงานประกวด”Mrs Noble Queen Thailand 2017″ รอบชิงชนะเลิศ ผู้ที่คว้ามงกุฎ คือ น้องหมิง “ตระการตา นพวงศ์”  คุณแม่ลูก 2 กับลูกชายวัยน่ารักทั้งคู่ เธอเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบผลสำเร็จ กับครอบครัวที่อบอุ่น เธอทั้งสวยทั้งเฟอร์เฟคทุก ๆ ด้าน หลังจากนี้เธอจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ศักยภาพความเป็นไทยสู่เวทีสากล ที่เวที Mrs Asia Noble Queen 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ในเดือนกันยายน ศกนี้

บรรยากาศยามบ่าย ณ เวทีกิจกรรมศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินกับการประกวดรอบชิงฯ เป็นไปอย่างคึกคักเพราะได้รับความสนใจจากลูกค้าของห้างฯ กองเชียร์นางงามและ บรรดาแขกรับเชิญกิติมศักดิ์ นางงามมากมายหลายคน สื่อมวลชน และสปอนเซอร์ใจดีหลากหลายแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนฯ และจากหลาย ๆ หน่วยงานของเมืองหัวหินที่มาร่วมชมร่วมเชียร์นางงามคนใหม่ขวัญใจชาวหัวหิน พิธีกรได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน กล่าวเปิดงานโดยคุณนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้ทำหน้าที่เป็นประธานฯกล่าวเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีบรรดาแขกผู้ใหญ่ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานได้แก่ คุณมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน, คุณวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ และ คุณปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมหัวหินวูแมนคลับฯ และสมาชิกชมรมหัวหินวูแมนคลับฯอีกจำนวนมาก คุณจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน คุณสิฤดี ชูตระกูล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมหัวหิน กู๊ดวิวฯ คุูณ รัชดาภรณ์ เกตุเทศ กรรมการผู้จัดการที่รัก สตูดิโอ และสปอนเซอร์ใจดีอีกมากมายหลายที่ รวมทั้งหน่วยงานราชการ องค์กรทุก ๆ ภาคส่วนของเมืองหัวหินฯ คุณณชพัฒน์ หอมขจร  ในฐานะผู้จัดการกองการประกวด “Mrs Noble Queen Thailand 2017”  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นางงามที่มีชื่อเสียงที่ได้มาร่วมงาน เช่น ดร. กันธิชา ฉิมศิริ Mrs International 2016 คุณซี จิตรลดา กันธาลักษณ์ Mrs World Thailand 2016 และลูกสาวคนสวยที่จะเดินรอยตามคุณแม่เป็นนางงามคนใหม่ ต่อไป คุณแขกMrs.Elite international Thailand 2017  คุณตุ๊กตา Mrs World Wilde Thailand 2017 ซึ่งทั้งคู่จะได้ไปประกวดเวทีนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์ในเร็ว ๆ นี้ และ “ลูกนัท วิมพ์วิภา บุหงางาม  มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017 น้องต้นข้าว ฐานิกา อุบล มิสแกรนด์สมุทรสงคราม 2016 น้องจูน Miss World Beauty Queen Thailand 2015 และนางงามอีกมากมายหลายท่านรวมทั้งนางงามจากต่างประเทศที่ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน จนทำให้บรรยากาศรอบชิงวันนี้แน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากมาย

การเปิดตัวเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 15 คน ทุกคนเดินโชว์รอบแรกด้วยชุดไทยประยุกต์จากร้านสปอนเซอร์ใจดี ชุดราตรีที่สวยงาม และการแสดงจากคณะนักแสดงกิติมศักดิ์จากเมืองหัวหิน และวินาทีประกาศรางวัลพิเศษต่างๆ และผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเพื่อตอบคำถาม พิชิตมงกุฎ ผู้ที่ผ่านรอบ3คนสุดท้ายได้แก่ หมายเลข 6 หมายเลข 9 และหมายเลข 5 ทุกคนได้ซองคำถามจากคณะกรรมการกิติมศักดิ์หลากหลายท่านหลาย ๆ วงการ

คำถามของหมายเลข 5 :  สื่อออนไลน์ มีความรุนแรงเวลาวัยรุ่นตีกันแล้วมีการโพสต์ลงบนโซเชี่ยลไม่ว่าจะเป็นการโพสต์โดยกลุ่มของการตีกันหรือผู้พบเห็นก็ดี คุณคิดว่าเกิดจากสาเหตุใด และมีความคิดเห็นเช่นไร

คำตอบ : การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งไม่เหมาะสม ควรใช้เหตุผลมากกว่าความรุนแรงและความรุนแรงอาจส่งผลร้ายแรงให้เกิดการบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยส่วนตัวของครอบครัวของเธอไม่มีการใช้ความรุนแรงในครอบครัวแน่นอน และตัวเธอและสามีจะทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ลูก ๆ ตามคติที่ว่า”ตัวอย่างที่ดีมีค่ากว่าคำสอน” ได้รับเสียงปรบมืออย่างดังกึกก้องจากกองเชียร์

คำถามของหมายเลข 6 : ปัญหาเด็กแว้นที่สร้างความเดือดร้อนและทำให้เกิดอุบัติเหตุตามท้องถนน คุณมีความคิดเห็นเช่นไร

คำตอบ : ปัญหาเกิดขึ้นจากครอบครัว เพราะเด็กติดเพื่อน พ่อแม่ไม่มีเวลาให้เด็กๆ ควรจะใช้ความรักเข้ามาแก้ปัญหา “เพราะฉะนั้นเมืองหัวหินเมืองแห่งความรัก คนหัวหิน ควรมอบความรักให้ครอบครัวและครอบส่งต่อความรัก จะทำให้สังคมนี้มีแต่ความรัก”

คำถามของหมายเลข 9 : ปัญหาการตั้งครรภ์ การตั้งท้องก่อนวัยอันควร หรือคุณแม่วัยใสนั้น คุณจะแก้ไขปัญหานี้อย่างใด

คำตอบ : เกิดจากครอบครัวที่ไม่มีเวลาให้บุตรหลาน เราต้องมอบความรักและสอนการใช้ถุงยางอนามัยให้บุตรหลานด้วย

ผลการตัดสิน Mrs.Noble Queen Thailand 2017

Mrs.Noble Queen Thailand 2017 ได้แก่ หมายเลข 5 คุณตระการตา นพวงศ์ (หมิง) อาชีพ พิธีกร,นางแบบและนักธุรกิจนำเข้าอาหารเสริมจากญี่ปุ่น และมีร้านตัดเย็บและจำหน่ายชุดวิวาห์ และยังเป็นคุณแม่ลูกชายน่ารัก 2 คน

รองอันดับ 1 หมายเลข 6 คุณกัญภัส งาดีสงวนนาม (โฮป) เป็นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างติณณ์เซ็นเตอร์ จ.สงขลา และคลินิคศัลยกรรมความงาม แกรนด์คลินิค หาดใหญ่

รองอันดับ 2 หมายเลข 9 คุณวารุณี ม่วงกลาง (โอ๋) ทำธุรกิจร้านอาหารไทย

รางวัลพิเศษ  “Mrs Noble Queen Thailand 2017”

Mrs.Popular vote เบอร์ 11 คุณอ้อ พัทธนันท์ เพียยา

Mrs. Beautiful Shape เบอร์ 11 (ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม) คุณอ้อ พัทธนันท์ เพียยา

Mrs. Smart & Brain เบอร์ 2 คุณเปิ้ล วรรณธิดา แสงพุทธา

Mrs. Photogenic เบอร์ 8 คุณจ๋า วิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์

Mrs. DD Beauty & Science เบอร์ 12 คุณเฟ นีรนัชชาพรรษ์ จิวะพงศ์

Mrs. Punnawat Clinic เบอร์ 3 คุณนี มลธิรา กุซซาร์

Mrs. Social Network by Veerawan เบอร์ 6 คุณโฮ๊ป กัญภัส งาดีสงวนนาม

Mrs. Beautiful Evening Gown เบอร์ 7 คุณเรียม ฉวีวรรณ อีสเลอร์

งานนี้เธอให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า…”หมิงรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ทำสำเร็จแล้วในวันนี้ การคว้ามงกุฎ “Mrs Noble Queen Thailand 2017″ คนแรกของไทย จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองในการประกวดที่ประเทศเมียนมาร์ให้ดีที่สุด รู้สึกมั่นใจ เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี มีประสบการณ์ในเวทีประกวดระดับประเทศมาบ้าง เมื่อครั้งยังโสด ที่ชนะมาได้ในวันนี้เพราะความมั่นใจและทำทุกกิจกรรมที่กองประกวดจัดให้ นอกจากมงกุฎที่ได้รับก็ได้เพื่อนใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกหลายคน ทุกคนเหมือนไม่ได้มาแข่งขันกัน บรรยากาศสนุก สนาน ขอขอบคุณกองประกวดฯ และชาวหัวหินที่น่ารักทุกๆคน จะช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองหัวหินทุกครั้งที่มีโอกาส รางวัลนี้ได้รับกำลังใจอย่างล้นเหลือจากลูกชายทั้ง 2 และสามี คุณสามีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะเราทำหน้าที่ได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งการงาน การเลี้ยงลูกหรืองานบ้านต่าง ๆ ต่อไปก็คือหน้าที่เพื่อสังคม การเป็นนางงามไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าเรามีใจรัก แม้จะเหน็ดเหนื่อยบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าเราได้เป็นผู้ให้ ความเหนื่อยล้าจะหายไป เมื่อเห็นรอยยิ้มผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยสนับสนุน” การเป็น “Mrs Noble Queen Thailand 2017 ต้องสวยและสตรอง ทั้งหน้าที่เพื่อสังคม และครอบครัวต้องทำควบคู่ไปพร้อม ๆ กัน ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมีไฟอย่าหยุดฝัน และจะต้องทำหน้าที่ทุก ๆ อย่างให้ดีไปพร้อม ๆ กัน นี้คือนิยามของผู้หญิงยุคใหม่”

 

 

Previous post ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Mrs Noble Queen Thailand 2017 เวทีสำหรับสตรีที่แต่งงานแล้ว
Next post บาคาร์ดี จัดประกวดเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์
Social profiles