โซพ แอนด์ กลอรี่ “เดอะ มาสก์ ฟอร์ซ 5”

Read Time:1 Minute, 55 Second

โซพ แอนด์ กลอรี่ ขอแนะนำ ชุดผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมผสานพลังร่วมกัน จนกลายเป็น เดอะ มาสก์ ฟอร์ซ (The Mask Force) เทคโนโลยีล่าสุด ที่จะช่วยให้คุณสวย สดใส พร้อมมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบได้อย่างเพลิดเพลิน ง่ายดาย ตามแบบฉบับของสาวโซพ แอนด์ กลอรี่
 
1. พัฟฟี่ อาย แอทแทค (Puffy Eye Attack) ราคา 150 บาท แผ่นไฮโดรเจลเพิ่มความเปล่งปลั่ง คืนความสดชื่นและชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา* (Soothes, Refreshes and De-puffs!) ได้อย่างดีเยี่ยม แค่เพียงใช้มาสก์ระหว่างการพักผ่อน ก็จะช่วยให้คุณตื่นมาในเช้าวันใหม่ที่สดใส พร้อมบอกลาปัญหาเดิม ๆ ไปได้เลย

2. วอท อะ พีลลิ่ง (What A Peeling) ราคา 190 บาท มาสก์เนื้อโคลนจากดินเคโอรินและโพลิเมอร์เบนโทไนท์ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ลดการสะสมของสิ่งอุดตัน พร้อมคืนความบริสุทธิ์ให้แก่ผิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่จะแปลงสภาพจากเจลสูตรน้ำให้กลายเป็นแผ่นมาสก์สีชมพูสุดคิ้วท์ เพื่อดูดซับและลอกสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดในครั้งเดียว ให้ใบหน้าสะอาดและรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ ซึ่งอุดมด้วยส่วนประกอบที่น่ามหัศจรรย์ อันได้แก่:

3. เดอะ แฟบ พอร์ (The Fab Pore) เหมาะสำหรับสภาพผิวมันและผิวผสม ราคา 150 บาท มาสก์ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ 

4. + (Bright + Beautiful)^ เหมาะกับสภาพผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ราคา 150 บาท ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับสภาพผิวที่ดูหมองคล้ำ เหนื่อยล้า และไม่สดใส ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าของส่วนผสมนานาชนิดที่จะร่วมกันสร้างความมหัศจรรย์และจัดการปัญหาบนใบหน้า

5. (Speed Plump) เหมาะสำหรับสภาพผิวแห้งและขาดน้ำ มาส์กแบบ 2 ชิ้น ราคา 150 บาท มาส์กพลังเทอร์โบ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันตา ให้ผิวอิ่มฉ่ำสุดพลัง พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากเปลือกส้ม ซึ่งอุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์นานาชนิด ที่จะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ช่วยคืนความสดชื่นอ่อนเยาว์ให้ผิวและคงความสมบูรณ์สู่ผิว

โซพ แอนด์ กลอรี่ “เดอะ มาสก์ ฟอร์ซ 5” วางจำหน่ายแล้วที่บู๊ทส์ทุกสาขา #MASKFORCEFIVE

Previous post 5 ภารกิจ ชวนคิดวันแม่ แทนคุณค่าน้ำนม
Next post กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี
Social profiles