ร้านสุวรรณคเณศ ผู้นำเข้าพระพิฆเนศปางอิสตรี เจ้าแรกของไทย

Read Time:1 Minute, 19 Second

ร้านสุวรรณคเณศ โดย 2 นักธุรกิจหนุ่ม “อานนท์ วงษ์สมบัติ” และ “จีรวัฒน์ เฉิดเรียง” เจ้าของผู้นำเข้าพระคเณศาณี (มหาคณปติเทวีเทพ) หรือ พระพิฆเนศ ปางอิสตรี เจ้าแรกของประเทศไทย จัดงาน คเณณจตุรถี พระพิฆเนศปางผู้หญิง 2560 (ครั้งที่ 4) สุวรรณคเณศเทวาลัย โดยงานนี้มี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” “เดย์ ฟรีแมน” เจ้าแม่นางโชว์ชื่อดังของเมืองไทย และ “เต๋า ภูศิลป์ หรือ ศรีสมบูรณ์ วารินรักษ์” มาร่วมงาน

อานนท์ วงษ์สมบัติ กล่าวว่า เนื่องจากตนถือเป็นคนไทยเจ้าแรกที่นำเข้าพระพิฆเนศ ปางผู้หญิง ตนได้เดินทางไปที่ประเทศอินเดีย และได้ค้นพบพระคเณศาณี โดยได้นำมวงสารจากวัดมีนาคชีเทมเปิ้ล มหาวิหารมาดูไล พลังแห่งความรักและความศรัทธา และปิไรย่าเทมเปิ้ล มวลสารจากต้นกำเนิดขององค์พระพิฆเนศ นำกลับมาประเทศไทย  องค์พระคเณศาณีอิสตรีเทพ คือ ร่างอวตารของพระพิฆเนศ องค์ท่านได้รับพรจากพระแม่ทั้งสาม (ตรีศักดิ์ติ) พระแม่อุมาประทานพร เรื่อง อำนาจและวาสนา พระแม่ลักษมีประทานพรเรื่องโชคลาภ และร่ำรวย พระแม่สุรัสวดีประทานพรเรื่องสติปัญญา และความฉลาด ดังนั้นใครที่บูชาก็เปรียบเสมือนว่าบูชาเทพทั้งสี่พระองค์ โดยองค์พระคเณศาณีคนอินเดีย เชื่อเรื่องการขอพรเรื่องความรักและขอพรเรื่องการขอบุตร

โอกาสนี้ได้จัดงานคเณณจตุรถีขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 เพื่อเป็นการทำพิธีบวงสรวงอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกับเฉลิมฉลองวันประสูติขององค์พระพิฆเนศด้วย และเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมพิธีกราบไหว้ และขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต ให้ประสบความสำเร็จดังหมาย

Previous post ยามาฮ่า คว้า 3 รางวัลการันตีคุณภาพบิ๊กไบค์ดีเด่นแห่งปี
Next post แสนแซ่บ ชูเมนูเด็ดปลาร้า 5 ลุ่มน้ำ ตั้งเป้าครองตลาดอาหารอีสานระดับพรีเมียม
Social profiles