เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน “เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง”

Read Time:2 Minute, 13 Second

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน) ร่วมกันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์ท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภายใต้ชื่องาน “ North 2 : Refresh and Recharge – เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง” มีนางสุวพณิชย์ แสดงสกุลสุนทร ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกูรูด้านแบรนด์ชื่อดังของเมืองไทย “อาจารย์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล” เจ้าของผลงานหนังสือขายดีทั่วประเทศ “อัจฉริยะการตลาด” ผู้ร่วมสร้างแบรนด์นี้จนสำเร็จ พร้อมกันนี้ได้ยกพลผู้ประกอบการมาออกบูธร่วมโปรโมตแบรนด์ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2560  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแกรนด์ พระราม 9

นางสุวพณิชย์ แสดงสกุลสุนทร ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ทางโครงการเตรียมโรดโชว์โปรโมตแบรนด์ท่องเที่ยวของเราเพื่อให้เกิดการรับรู้ที่ชัดเจน  พยายามสื่อสารถึงตัวตนด้านการท่องเที่ยวของเราที่ใช้คำว่า “Refresh and Recharge” ซึ่งสะท้อนตัวตนการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดที่ว่า เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เปี่ยมเสน่ห์ สดใสสวยสง่า น่าหลงใหลอย่างเป็นธรรมชาติ  ช่วยเติมพลังกาย พลังใจ แก่ผู้มาเยือนได้อย่างไม่สิ้นสุด

ด้าน ดร.เอกก์ ภทรธนกุล กูรูด้านแบรนด์ ที่ปรึกษาของโครงการ กล่าวว่า การจัดทำแบรนด์ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน) ถือเป็นการสร้างแบรนด์ท่องเที่ยวในระดับกลุ่มจังหวัดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยการนำหลักวิชาการตลาดสมัยใหม่ เพื่อมาส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างแนวคิดกลุ่มจังหวัดให้เกิดแบรนด์ท่องเที่ยวร่วมกัน แบรนด์ท่องเที่ยวชิ้นนี้ถือว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแรง เพราะสร้างมาจากฝือของคนในกลุ่มจังหวัดเอง”

 

ด้านนางสาวปราณปริยา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ให้ข้อมูลว่า แบรนด์นี้จะส่งผลต่อการพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ตลอดจนสามารถเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวที่มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญไปกว่านั้นคือผู้ประกอบการสามารถนำแบรนด์ไปใช้พัฒนาและกำหนดทิศทางในการทำงานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนด้วยตนเองได้อีกด้วย

“ใครที่กำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจากภารกิจการงาน รู้สึกว่าแบตชีวิตเหลือน้อยแล้ว ก็อยากจะชวนไป รีเฟรช และ รีชาร์จ ไปเที่ยวแบบสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง ไปดื่มด่ำกับธรรมชาติและวิถีชีวิต “สโลว์ไลฟ์” ที่มีคุณภาพสูงในพื้นที่ของเรา ซึ่งวันนี้ได้จัดให้มีการนำเสนอสินค้าที่พัฒนาขึ้นจากการใช้องค์ความรู้เรื่องแบรนด์ และการออกบูธของร้านค้าจากทั้ง 4 จังหวัด และยังมีกิจกรรมสาธิตต่าง ๆ ตลอดวัน เพื่อเชิญชวนทุกท่านไปเที่ยวแบบสดชื่น เที่ยวแบบได้พลังกายพลังใจกลับมาเต็มเปี่ยมพร้อมที่จะกลับไปทำงานต่อไป”

Previous post โทฟุซัง ส่งน้ำเต้าหู้ผสมงาขาวและบุกธัญพืช 5 สี สำหรับคนรักสุขภาพ
Next post ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-เกาสง ไต้หวัน
Social profiles