โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง

Read Time:3 Minute, 34 Second

โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะภูเก็ต  มีห้องพักทั้งหมด 314 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพักแบบซูพีเรีย 252 ห้อง ห้องพักแบบดีลักซ์ พูล แอคเซส 38 ห้อง ห้องพักแบบซูพีเรีย สวีท 8 ห้อง ห้องพักแบบดีลักซ์ สวีท 2 ห้อง พูลวิลล่า แบบหนึ่งห้องนอน 10 หลัง และ พูลวิลล่า แบบสองห้องนอน 4 หลัง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแต่ละห้อง ประกอบด้วย แอลซีดี ทีวี ขนาด 40 นิ้ว โซฟา มินิบาร์ กล่องนิรภัย ห้องอาบน้ำที่มีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ Wi-Fi ฟรีภายในห้องและวิวสระว่ายน้ำน้ำที่สวยงาม นอกจากนั้นห้องที่เชื่อมต่อกันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มาควบคู่กับบริการซักรีด บริการพี่เลี้ยงเด็ก และเคาน์เตอร์ทัวร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่เข้าพักในห้องพักแบบดีลักซ์ พูล แอคเซส ห้องพักแบบสวีท และพูล วิลล่า ได้แก่ พื้นที่อาบแดดส่วนตัว สวิตช์หรี่แสงไฟภายในห้อง มีเดีย ฮับ พอร์ต เพื่อง่ายต่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ การเช็คอินที่สะดวกและรวดเร็ว และสิทธิพิเศษสำหรับ แกรนด์ คลับ ตลอดการเข้าพักของคุณ

 

 

โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง พร้อมมอบประสบการณ์การจัดงานที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมสัมมนา งานจัดเลี้ยงสังสรรค์สำหรับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว  ห้อง ประชุมทั้งหมดได้รับการออกแบบด้วยระบบแสง สี และเสียงที่ทันสมัย และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ทั่วถึง พร้อมแสงธรรมชาติที่ทอดผ่านกระจกบานใหญ่ ด้วยการออกแบบที่หรูหราและทีมงานมืออาชีพ ทำให้มั่นใจได้ว่า แขกที่มาร่วมงานทุกท่านจะได้รับความสะดวกสะบายและประสบการณ์อันน่าจดจำ ณ โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง  ด้วย ขนาดพื้นที่ 300 ตารางเมตร ของแกรนด์ เอ็ม บอลรูม สามารถรองรับจำนวนแขกได้ถึง 160 ท่าน สำหรับการนั่งรับประทานอาหาร และ 300 ท่าน สำหรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล

ดื่มด่ำไปกับอาหารรสเลิศ เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติหลากหลายประเภทภายในรีสอร์ทได้ตลอดทั้งวัน เริ่มต้นด้วยการรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าละลานตาที่ห้องอาหารบับเบิ้ลส์ แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่สไตล์ฝรั่งเศส เบลเยี่ยมวาฟเฟิล และอาหารยุโรปอื่นๆ ควบคู่ไปกับกาแฟสดและน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพหลากชนิด เริ่มด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารตะวันตก อาหารเอเชีย และอาหารไทยต้นตำรับ เช่น “ผัดไทย” และ “ต้มยำกุ้ง” นอกจากยังมีเมนูประจำท้องถิ่นที่น่าสนใจ เช่น “บะหมี่ฮกเกี้ยน” และ “หมี่หุ้นแกงปู” ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของนักท่องเที่ยวอีกด้วย


หลังกลับมาจากการออกแดดริมชายหาดตลอดทั้งวัน ต้องแวะพักที่ “คราฟท์ เบียร์ เลาจน์” ที่ซึ่งได้รวบรวมเบียร์หลากหลายชนิดซึ่งมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต และยังเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อการผ่อนคลายและการเข้าสังคม ร่วมรับความท้าทายกับ คราฟท์ เบียร์ เลาจน์ของเรา โดยการชิมเบียร์ที่มีลักษณะพิเศษที่ไม่ซ้ำกันจากทั่วทุกมุมโลก เช่น สแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น อเมริกา หรือออสเตรเลีย กว่า 100 ชนิด จาก 30 ประเทศทั่วโลก แล้วคุณจะสามารถเที่ยวรอบโลกได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

ที่ตั้งของรีสอร์ท
จากสนามบินภูเก็ต ขับรถตามป้ายหาดป่าตอง ลงทางใต้โดยใช้ถนนเส้น “402” ประมาณ 15 กิโลเมตร จนถึงสี่แยกโลตัส ภูเก็ต หลังจากนั้นเลี้ยวขวาตามป้าย “หาดป่าตองและหาดกะรน” ขับต่อไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนที่จะขึ้นเขาป่าตอง หลังจากลงเขาป่าตอง ให้คุณเลี้ยวซ้ายตรงถนนที่สองของป่าตอง (ร้านขายงานศิลปะอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ) และขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ผ่านศูนย์การค้าจังซีลอนซึ่งอยู่ทางด้านซ้าย ขับต่อมาอีก 100 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายที่ทางแยกถัดมา รีสอร์ทตั้งอยู่ทางด้านซ้าย

Previous post 47 โปรเจค DIY จากไม้พาเลท สุดแนว
Next post Goodyear แชร์ 5 เคล็ดลับ ขับขี่ปลอดภัยตลอดหน้าฝน
Social profiles