“เรดดี้แบล็ค สำหรับผู้ชาย” และ “เรดดี้พิงค์ สำหรับผู้หญิง”

Read Time:3 Minute, 14 Second

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี ชูจุดขาย “ให้พลังงานพร้อมสร้างให้คุณดูดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และ “มาร์กี้ ราศรี” นางเอกยอดนิยมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุ่มงบ 100 ล้านบาทจัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดทุกช่องทางภายใต้แนวคิด “ทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เรดดี้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ ในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในก้าวแรกตามแผนการลงทุน 5 ปี  ของกลุ่มธุรกิจ TCP เพื่อมุ่งไปสู่เป้ายอดขาย 100,000 ล้านบาทที่ได้ประกาศไว้ เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทของประเทศไทยที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดบนเวทีโลก

เรดดี้ ถือเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์แรกของไทยที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน และสร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้ขวดใส สร้างความแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังทั่วไปที่ใช้ขวดสีชา ดีไซน์เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย และจากการพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค วันนี้เราพร้อมแนะนำ 2 เครื่องดื่มใหม่ คือ “เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ คนทำงาน หนุ่มสาวออฟฟิศ อายุ 20-35 ปี กลุ่มเป้าหมายของเราที่ต้องการดูดีทุกสถานการณ์ คือ แม้จะทำงานหนัก หรือเรียนหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” นายสุรชัยกล่าว

เครื่องดื่มเรดดี้ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ เรดดี้แบล็ค กลิ่นฮันนี่เลมอน มีฝาและฉลากสีดำ เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่ ที่ทำงานหนักต้องการดูดีและฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้พลังงานแบบพอดี ด้วยสูตรน้ำตาลน้อย ที่หอมกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว รสชาติเปรี้ยวหวาน ผสมคอลลาเจน และซิงค์ และเรดดี้พิงค์ กลิ่นลิ้นจี่เลมอน มีฝาและฉลากสีชมพู เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อมทำงานเต็มที่ และยังคงสามารถดูแลตัวเองได้เช่นกัน นำเสนอในสูตรน้ำตาลน้อย ที่หอมกลิ่นลิ้นจี่ รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี ผสมคอลลาเจน และวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เพื่อดึงดูดใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เราได้เลือก คุณกันต์ กันตถาวร พระเอก/พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ เป็นตัวแทนผู้ชายที่ทำงานหนักและยังฟิตพร้อมทุกสถานการณ์ ให้กับ “เรดดี้แบล็ค” และคุณมาร์กี้ – ราศรี บาเลนซิเอก้า นางเอกสาวที่ทั้งสวย เก่ง และสดใส มาเป็นตัวแทนเวิร์คกิ้งวูแม่น พร้อมลุยงานหนักแต่ยังดูดีตลอดเวลา ให้กับ “เรดดี้พิงค์” ซึ่งนักแสดงทั้ง 2 ท่านสามารถนำเสนอจุดเด่นของแบรนด์เรดดี้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด นอกจากนี้เรายังเตรียมงบประมาณด้านการตลาดไว้สนับสนุนถึง 100 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย โปรโมชั่นในร้านค้า และการแจกผลิตภัณฑ์กว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ” ภายใต้แนวคิด ‘ทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี’

เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์เรดดี้ มีให้เลือก 6 รส ได้แก่ เรดดี้โกจิเบอร์รี่, เรดดี้บู้ท, เรดดี้พลัส, เรดดี้ซ่าส์ รวมถึง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เรดดื้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ ขนาด 150 ซีซี ราคา 15 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

Previous post กลุ่มเซ็นทรัล เขย่าวงการค้าปลีกโลกด้วย AUX VILLES DU MONDE เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมห้างสรรพสินค้าในเครือเป็นหนึ่งเดียว
Next post “เซ็นทรัลเวิลด์” จัดนิทรรศการ CENTRAL ART OF BANGKOK
Social profiles