โมโตโรล่า เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus

Read Time:1 Minute, 35 Second

โมโตโรล่าเปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล Moto g ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด ระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF (Phase Detection Autofocus) เทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบรวดเร็วที่ทำให้คุณรูปภาพของคุณคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ และกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 5MP และเฟลช LED ทำให้ทุกภาพออกมาสวยอย่างมั่นใจ มาพร้อมแบตเตอรี่  3000 mAh* ทรงพลังรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน  อีกทั้งการชาร์จแบบ TurboPower™* ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที*และดีไซน์แข็งแกร่งสุดหรูด้วยโลหะทั้งเครื่อง นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือให้คุณสามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถเป็นปุ่มควบคุมทิศทางหน้าจอรวมทั้งใช้ในการชำระเงินผ่านมือถือ

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ moto g5s มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยวเฉพาะตัวทำจากโลหะทั้งเครื่องผ่านการรังสรรค์ด้วยความประณีตเพื่อความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ในขณะที่ moto g5s plus มาพร้อมการรังสรรค์จากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียวเช่นเดียวกัน แตกต่างด้วยชิปประมวลผลทรงพลัง หน้าจอมิติใหญ่ขึ้น และประสิทธิการทำงานของกล้องที่เหนือระดับ

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Night Display และ Quick Reply ความสามารถล่าสุดของ Moto Experience ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนที่พัฒนาเพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น

และในวันนี้โมโตโรล่าเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น สำหรับผู้ใช้งานระดับกลางและระดับพรีเมี่ยมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สเปคจัดเต็ม พร้อมราคาที่ทุกคนจับต้องตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

moto g5s มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และ moto g5s plus  มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

Previous post รองเท้า PONY แนว Sneaker เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว
Next post หัวเว่ยส่ง HUAWEI nova2i สมาร์ทโฟน 4 กล้อง
Social profiles