เริ่มแล้ว คอเกมห้ามพลาด กับงาน Thailand Game Show Big Festival 2017

Read Time:3 Minute, 35 Second

THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 แหล่งพบปะของเหล่าเกมเมอร์และบุคลากรในอุตสาหกรรมเกม ภายใต้คอนเซ็ปต์ CITY OF GAMES งานนี้ได้รวบรวมเกมทุกแพลตฟอร์มมาไว้ในงานเดียว โดยในปีนี้ ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากค่ายเกมชื่อดังและบริษัทสินค้าไอทีชั้นนำ ที่มาร่วมกว่า 30 บริษัท อาทิ Logitech , Sony , Lenovo , Intel , Nexon Thailand,  Youtube, Electronics Extreme และ Playpark เป็นต้น มาร่วมออกบูธ และมอบความสนุกภายในงาน พร้อมจัดการแข่งขัน E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท และยังได้รับการสนับสนุนจาก est play เครื่องดื่มสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่  มาร่วมสร้างสีสัน โดยเฉพาะกิจกรรม MEET & GREET WITH CASTER PRESENTED BY เอสเพลย์ กับเหล่าแคสเตอร์ชื่อดัง นำทีมโดย ZBING Z.  แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของประเทศ พร้อมร่วมออกบูธภายในงาน นอกจากนี้ยังสามารถรับชม LIVE STEAM สด กิจกรรมบนเวทีกลางตลอด 3 วัน และดูคลิปย้อนหลังได้ทางแอปทรูไอดี โดยปีนี้ตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 120,000 คน เงินสะพัดหมุนเวียน 120 ล้านบาท ตลอด 3 วันเต็ม

ไฮไลท์ภายในงาน

  • การแข่งขัน ZONE ZEAN GAME กับ 3 เกมสุดมัน Injustice 2 สนับสนุนโดย NGIN & SOFTZILLA,  เกม Monster Hunter XX และ เกม Super Ghouls’n Ghosts ตลอด 3 วันเต็ม ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 130,000 บาท 
  • มินิคอนเสิร์ตจากBNK48 วงไอดอลมาแรงที่สุดในขณะนี้  พร้อมร่วมลุ้นเป็น 16 คนผู้โชคดีได้รับเสื้อ THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 กับมือเมมเบอร์ BNK48 ที่มาร่วมงานทั้ง 16 คน 
  • TGSBIG COSPLAY CONTEST 2017 การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยปีนี้มีให้ลงประกวดกันถึง 6 สาขา คือ Best Male, Best Female, Best Monster, Best Robot, Best Kids โดยในปีนี้มีการเพิ่มการประกวดประเภทใหม่ Creative Contest ครั้งแรกกับ “Amazing Thailand” รางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งตัดสินจากเครื่องแต่งกายที่มาจากศิลปวัฒนธรรมไทย ประเพณีประจำจังหวัด หรือสัญลักษณ์ประจำจังหวัดนั้นๆ นำมาสร้างสรรค์เป็นชุดที่สวยงามและสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

  • LIFETIME ACHIEVEMENT AWARD รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ โดยปีนี้ได้มอบให้กับ บ.ก. วิธิต อุตสาหจิต หรือที่คุ้นกันดีในชื่อ บ.ก. วิติ๊ดผู้บริหารของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น
  • TGSBIG CHARITY 2017 การประมูลสินค้าเกมและสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในโครงการ “ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 ราย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช“

  • การประกาศ 26 รางวัลอันทรงเกียรติแห่งวงการเกม และ ไอที  THAILAND GAME AWARDS 2017 และ แบไต๋ IT AWARDS 2017 ที่มอบให้กับค่ายเกม และบริษัทสินค้าไอทีในด้านคุณภาพต่าง ๆ ซึ่งมีการจัดขึ้นในทุกปี
  • MEET & GREET WITH CASTER PRESENTED BY เอสเพลย์ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด EXCLUSIVE กับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย ZBING Z. แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของประเทศ รับรองความสนุกครั้งนี้ไม่ธรรมดา!! 
  • จัดการแข่งขัน E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท อาทิ รายการ Infestation Thailand Championship 2017 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 จากค่าย Electronics Extreme โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท และ การแข่ง 3 เกมดัง Dragon Nest , RAN Online และ Audition Thailand Championship 2017 by true money  จากค่าย PLAYPARK ชิงเงินรางวัลรวม 430,000 บาท
  • เปิดตัวเพลงพิเศษ CITY OF GAMES เพลงธีมงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 เวอร์ชั่นใหม่ โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

มาร่วมสัมผัสความสนุกทั้งหมดได้ด้วยตัวเองที่งาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00-20.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แล้วทุกพื้นที่จะกลายเป็นมหานครแห่งเกม CITY OF GAMES ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.tgsbig.com/

 

 

 

Previous post นกสกู๊ต เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน
Next post ชาเขียวโออิชิ รสส้มยูซุญี่ปุ่น เคี้ยวหนึบโดนใจ
Social profiles