Swatch X You ดีไซน์นาฬิกาที่ใช่ ในสไตล์ของตัวเอง

Read Time:2 Minute, 36 Second

 

นายเสรี  สุวรรณภูมา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สวอทช์ บริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 34  ปีมาแล้วที่แบรนด์สวอทช์ (swatch) สร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งกาลเวลาในหลากหลายรูปแบบ ครองใจลูกค้ามาแล้วทั่วโลก ด้วยดีไซน์ทันสมัย หลากหลายคอลเลคชั่นจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังหลายต่อหลายท่าน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ลูกค้ามีความเป็นตัวของตัวเองและต้องการสินค้าที่มีความแตกต่างมากขึ้น สวอทช์จึงเทิร์นบทบาทครั้งสำคัญ แต่ยังคงตอกย้ำความสนุก และความคิดสร้างสรรค์ในแบบของแบรนด์สวอทช์ โดยมอบความเป็นตัวตนกลับคืนสู่ผู้บริโภค ด้วยคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอทช์ บาย ยู) ภายใต้คอนเซ็ปต์ DESIGN YOUR OWN, OWN YOUR DESIGN

Swatch X You ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่โดยเฉพาะ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปีของแบรนด์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสออกแบบสวอทช์ที่ตัวเองต้องการ ได้สร้างซิกเนเจอร์ของตัวเอง เลือกสินค้าที่เหมาะกับคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ (personalization) บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร สอดรับกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความต้องการที่ซับซ้อน ช่างเลือก ช่างพิจารณามากขึ้น”

สำหรับกลุ่มลูกค้าเดิมหรือเหล่าแฟนคลับของสวอทช์นั้น ซีรี่ย์ดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความสนุกที่ยังคงความทันสมัยของแบรนด์และหยิบยื่นโอกาสในการแสดงออกความคิดสร้างสรรค์ให้กับบรรดาแฟนคลับสวอทช์ ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ต้องการสนุกไปกับแบรนด์ด้วย โดยลูกค้าสามารถ mix&match ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ร้านสวอทช์ทั่วประเทศ หรือทดลองดีไซน์ผ่านทาง http://www.swatch.com/swatchxyou เริ่มด้วยการเลือกขนาดหน้าปัดแบบ New Gent ขนาด 41 มม. แบบ Gent ขนาด 34 มม. ถัดไปกับการเลือกสายซิลิโคนทั้งสองด้าน  ที่สามารถเลือกแบบแตกต่างกันได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่สีเดียวกันทั้งเส้นจนถึงแบบลายทาง (strip) หลากสี จากนั้นเลือกห่วงล็อคสายนาฬิกา (loop) ปิดท้ายด้วยเลือกห่วงแอคเซสซอรี่เก๋ๆ ทั้งนี้ นอกจากตัวอย่างไอเดียที่สวอทช์นำเสนอไว้อยู่แล้วอย่าง Gamer, K-POP, Illustrator และ Surfer  ขณะนี้ยังมี Limited Edition สำหรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์ (Xmas) พร้อม Box Set ของขวัญให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งในช่วงปลายปีอีกด้วย หรือหากแค่นี้ยังไม่จุใจก็สามารถค้นหาแนวทางออกแบบใหม่ ๆ จากแฟนคลับสวอทช์จากทั่วโลกได้ เพียงพิมพ์แฮชแท็ค (Hashtag) #swatchXme ในโซเชียล มีเดีย ก็จะพบสไตล์ต่าง ๆ ที่มีผู้แชร์เอาไว้ทางเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม  

ผู้สนใจสามารถชมผลิตภัณฑ์จากสวอทช์และพบกับซีรี่ย์ Swatch X You และเซ็ทคริสต์มาสได้ที่ สวอทช์ ป๊อบ อัพ สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่,  เมกาบางนา, สเปลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้น 2,150 บาท

 

Previous post ซีพีเอ็น ทุ่มงบเปิด “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา”
Next post GMM25 จับมือพันธมิตร เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมเตือนสังคมไทยใส่หมวกกันน็อค
Social profiles