นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ “Montblanc TimeWalker”

Read Time:2 Minute, 24 Second

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Montblanc เปิดตัว  คอลเลคชั่นใหม่ของMontblanc TimeWalker” นาฬิกาสำหรับมืออาชีพ สัญลักษณ์แทนจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถ ที่ผสานกับเทคโนโลยีชั้นยอด ณ ลาน Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน จนถึงวันที่ 26 พ.ย. นี้

มร.ดักลาส์ ฮัมฟรีย์ ประธานอำนวยการ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นาฬิกา Timewalker คอลเล็กชั่นใหม่จากมงต์บลองค์ เป็นการกลับมาของนาฬิกาสำหรับมืออาชีพ  ที่ได้นำอุปกรณ์จับเวลาจากอดีตอันเป็นตำนานมาผสมผสานกับจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถ แล้วจับเอามรดกที่ได้จาก Minerva กับเทคโนโลยีชั้นยอด พลังของผู้ชายสมรรถนะที่สูงสุด และสไตล์ของการแข่งรถในยุครุ่งเรือง มารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว  ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงอดีต มีความวินเทจเป็นหลักแต่ก็แฝงไว้ด้วยความทันสมัยและออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมัยใหม่ที่ชอบแสดงออกถึงความสำเร็จ ความทะเยอทะยาน ความเป็นผู้ชาย รสนิยม และบุคลิกภาพผ่านแบบของนาฬิกาข้อมือที่เขาเลือกใช้  เครื่องบอกเวลา TimeWalker คอลเล็กชั่นใหม่จากมงต์บลองค์เหมาะสำหรับใส่ทั้งในเวลาทำงานและส่วนตัว ให้เลือกทั้งหมด  4 แบบ ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Montblanc Timewalker รุ่น Montblanc Chronograph UTC ผสานดีไซน์ที่แข็งแกร่งและมีความเป็นผู้ชายรวมเข้ากับประโยชน์การใช้งาน ทั้งนี้ต้องยกความดีให้กับระบบกลไกโครโนกราฟและระบบเวลาคู่ที่ซับซ้อน ซึ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้กลายเป็นเพื่อนเดินทางที่ดีเยี่ยมที่สุด รุ่นนี้จะมีหน้าตาที่เข้มแข็งและดูทันสมัยจากตัวเรือนสีดำที่รวมวัสดุไฮเทคหลากหลายชนิด และเพิ่มเติมมาด้วยขอบรอบตัวเรือนหมุนได้ทางเดียว  สีดำอันเป็นสัญลักษณ์ โดยขอบรอบตัวเรือนดังกล่าวทำจากเซรามิกแวววาวเพื่อความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานสูงสุด  ด้านข้างมีการพิมพ์ลายไว้เพื่อให้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น การรับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของ   ฝาถังน้ำมันซึ่งได้รับความนิยมในหมู่รถแข่งคลาสสิก เข็มสีแดงที่ดูโดดเด่นเพราะมีปลายสุดเป็นทรงเดียวกับลูกศรของ Minerva จะคอยบอกวินาทีของระบบโครโนกราฟ ทุกเรือนสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตรและได้ผ่านการทดสอบที่เข้มงวดจากห้องปฏิบัติการทดสอบ 500 ชั่วโมงของมงต์บลองค์

ทั้งนี้ ภายในงานเปิดตัวมีบรรยากาศที่ทำให้แขกร่วมงานสัมผัสได้ถึง อารมรณ์ความรู้สึกของสนามแข่งรถ    ที่มีความสนุกสนานและท้าทาย  โดย Dell ได้นำสุดยอด Computer Gaming ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยยีด้านกราฟฟิกระดับโลก มาเป็น Car simulator ให้ได้ประลองเสมือนหนึ่งอยู่ในสนามแข่ง อีกทั้งยังมีรถสปอร์ตหรูซุปเปอร์คาร์อีกกว่า 10 คัน เรียงรายให้ได้ชื่นชม และมีสินค้ามงต์บลองค์อื่น ๆ ให้ได้รับชมด้วย

เชิญร่วมสัมผัส  Montblanc Timewalker Collection ได้อย่างใกล้ชิด  ได้จนถึง วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน  และที่ Montblanc Boutique ทุกสาขา

Previous post ฟิล์มรัฐภูมิ ขึ้นแท่นซีอีโอ ตั้งบริษัทฯ โชว์รูม พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์คลาสสิคสัญชาติอิตาลี Moto Parilla
Next post ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand เริ่ม 1 ธันวาคมนี้
Social profiles