ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY

Read Time:3 Minute, 27 Second

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย  ARROW และ EXCELLENCY เปิดคอลเลคชั่นล่าสุดร่วมกัน ในงาน “ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY” เพื่อร่วมฉลองฤดูกาลแห่งความสุขเพลิดเพลิน สนุกสนาน โดยได้รับเกียรติจาก (ที่ 3 จากซ้าย) สมพล ชัยสิริโรจน์ กรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ร่วมด้วย (ที่ 3 จากขวา) สวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย และ คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า TERMONAL 21 (อโศก) ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมด้วย พระเอกหนุ่มชื่อดัง เจมส์ มาร์ , ปั้น – ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ หนุ่มหล่อจากรายการ THE BACHELOR และ โจ้ – ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ทายาทหมื่นล้าน ช.การช่าง มาร่วมสร้างสีสัน โดยงานจัดขึ้น ณ บริเวณ ชั้น M ศูนย์การค้า Terminal 21 (อโศก)

ARROW & EXCELLENCY ต้อนรับเทศกาลแห่ง ความสุข พร้อมส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนสำคัญ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส และ ฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2018 ในบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน รื่นเริง เบิกบานใจ ให้ออกมาเป็นผลงานสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากทั้ง 2 แบรนด์ในปีนี้  ไม่ว่าจะวาระไหน คุณก็สามารถแต่งกายให้เหมาะสมกับ กาลเทศะ และ เข้าได้ กับทุกงาน

หากต้องการแต่งกายสุภาพ สบาย พิถิพิถัน แบบลำลอง ต้องนึกถึง ARROW : CELBRATION 2018 ด้วยเฉดสีสวยสดใส สนุกสนาน เบิกบานใจ อย่างไม่เป็นทางการ แต่ถ้าเมื่อใดต้องการความหล่อเนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว เปรียบประดุจเจ้านาย เข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับผู้คน ให้นึกถึง EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS เป็นทางเลือกแรกสำหรับคุณ ด้วยความหรูหรา สง่างาม ตามวาระสำคัญนั้น

ถึงจะเป็น ผู้ชาย ก็ขอใส่ใจในรายละเอียดกันสักนิด หยิบจับชุดมาใส่แต่ละครั้ง ยังจำเป็นต้องให้ดูดี พิถีพิถัน มีระดับ เข้ากับทุกสไตล์มากกว่าใคร จนคุณได้ชื่อว่าเป็น ผู้ชาย…ไม่หยุดหล่อ

ARROW : CELEBRATE 2018 ให้ทุกคนสัมผัสรับรู้ได้ถึงผลงานสร้างสรรค์ ซึ่งบ่งบอกถึง ความเรียบง่าย สวมใส่สบาย สไตล์ CASUAL ของการสวมใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แบรนด์ ARROW ที่มาพร้อมความสุข ความสนุกสนาน รื่นเริงใจ เน้นความหลากหลายของสีสันมากขึ้น ทั้งอ่อนหวาน นุ่มนวล สบายตา โรแมนติก กับ โทนสีพาสเทล หรืออบอุ่น โดดเด่น ดึงดูดใจ แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์ กับ โทนสีร้อนแรง สดใส เพื่อให้เหมาะสมกับบรรยากาศอันหนาวเย็นในฤดูกาลนี้ ด้วยเสื้อถักไหมพรม เสื้อแจ๊คเกต เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล กางเกงลำลองสีสันสดใส ให้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สามารถเลือกสรรมาสวมใส่กันได้ ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อน ในฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2018

EXCELLENCY :  THE CELEBRATION MOMENTS  หรูหรา สง่างาม อย่างเป็นทางการ สไตล์ DRESSY

TUXEDO & SUIT  คือ คำตอบของ EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS กับช่วงฤดูกาลนี้ ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการได้แต่งกายด้วยภาพลักษณ์ ดูดี เนี๊ยบ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานที่สุดในรอบปี ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนนำไปใช้ได้ในหลากสไตล์ เปลี่ยนลุคจากผู้ชายเคร่งขรึม เป็นผู้ชายอารมณ์ดี เปลี่ยนจาก DRESSY BUSINESS เป็น SMART CREATIVE CASUAL โดยไม่ทิ้งความเท่ ความมีเสน่ห์ ที่จะกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว และเมื่อบรรยากาศของความหนาวเย็นมาเยือน จึงเป็นโอกาสดีที่คุณผู้ชายจะน่าสนใจกันอีกครั้งกับผ้าพันคอ (SCARF) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ทำให้คุณดูดีและหล่อขึ้นมาได้ทันที โดยเลือกที่มีส่วนผสมของ WOOL สำหรับอากาศเย็นมาก และ COTTON เนื้อดี สำหรับอากาศเย็นน้อย ให้เข้ากับช่วงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่จะมาถึงนี้

 

Previous post ร้านอาหาร 17 แห่งคว้ารางวัลดาวมิชลิน
Next post KOL มิติใหม่ของธุรกิจการสื่อสารในโลกโซเชียล
Social profiles