‘THE BANGKOK COUNTDOWN’ เฟสติวัลครั้งแรกในประเทศไทย

Read Time:1 Minute, 24 Second

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ TBC ‘THE BANGKOK COUNTDOWN FESTIVAL’ เอาใจชาว EDM เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในค่ำคืนวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ Live Park ถนนพระรามเก้า  ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมกองทัพดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมกว่า 10 ชีวิต

พบกับ Afrojack ดีเจชื่อดังชาวฮอลแลนด์ ติดอันดับที่ 8 ของโลก จากการจัดอันดับของ DJ Mag Top 100 ในปี 2017 และเคยขึ้นเล่นบนเวทีของงานเฟสติวัลระดับโลกมากมาย อย่าง Ultra, Tomorrowland, EDC, Balaton Sound และ Untold เป็นต้น, Chris Lake หนึ่งในดีเจจาก OWSLA เจ้าพ่อเพลงแนว House จากค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ของอเมริกา, Lookas ดีเจดาวรุ่งติด Top 10 ดีเจที่น่าจับตามองจาก billboard.com, Feel  ดีเจ Trance อันดับหนึ่งจากรัสเซีย, Riot Ten ดีเจแนว Trap และ Dubstep และที่ขาดไม่ได้ในคืนเค้าดาวน์ยังมีดีเจชื่อดังอย่าง Knife Party ที่ชาวไทยรอคอยมาร่วมสร้างความมันส์แบบข้ามปี พร้อมกองทัพดีเจที่มาสมทบความมันส์ให้สุด ๆ อย่าง KUTSKI , QUENTIN MOSIMANN , WIWEK และ MARK SIXMA อีกด้วย

นอกจากจะสนุกไปกับเพลงระดับอินเตอร์แล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับซุ้มร้านอาหารชื่อดังที่มาให้บริการถึงที่กว่าสิบร้าน เรียกได้ว่า เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเฟสติวัลเค้าดาวน์ที่ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน

จำหน่ายบัตรที่ www.TheBangkokCountdown.com ในราคาตั้งแต่ 1,500 – 2,500 บาท  หรือติดตามข่าวสารของงานได้ที่ Facebook : @TheBangkokCountdown

*ผู้ร่วมงาน TBC The Bangkok Countdown ต้องมีอายุขั่นต่ำ 20 ปีบริบูรณ์

Previous post วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจ ผุดแคมเปญการตลาด ส่งท้ายปี
Next post Infinix ZERO 5 เรือธงรุ่นล่าสุด เอาใจสาวกคอเกมส์
Social profiles