ODALYS ออกแบบผลิตภัณฑ์ เซรั่มปลาดาว

Read Time:3 Minute, 34 Second

นางสาวอภิรดี เสนียวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอดาลลี่ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับทุกเพศทุกวัยภายใต้แบรนด์ “มาราลีน” โดยมีแบบครีม Maralyn Whitening & Repair Cream และเซรั่ม ซึ่งเรียกง่ายๆ ก็คือ “เซรั่มปลาดาว” Maralyn Intensive Repair Serum ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนประกอบไปด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนปลาดาว พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ ที่ช่วยทำให้ผิวกระชับ ตึง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ดูชุ่มชื้น อิ่มเอมเงาวาวแบบสุขภาพดี ด้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นและขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จะอยู่ที่ส่วนผสมของครีมที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดคอลลาเจน ปลาดาว (Seastar Collagen) ช่วยลดริ้วรอย ซ่อมแซมและผลิตเซลล์ผิวเก่า เสริมเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และยกกระชับ สารสกัดจากแบล็คคอแรนท์ (Blackcurrant Extract) ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยหมองคล้ำ กระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด น้ำมันอาร์แกน (Argan Oil) เพิ่มความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นและยกกระชับผิวได้ดี สารสกัดใบบัวบก (Centella Asiatica Extract) ยับยั้งอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำ รอบด่างดำของผิว ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดต้นเหตุการณ์เกิดสิว สารสกัดชะเอมเทศ (Glycyrrhiza Glabra) ช่วยทำให้ผิดเนียนเรียบ ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว และ สารสกัดโคกกระออม (Balloon Vine) ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว


สำหรับแผนการตลาดในช่วง 3 เดือนแรก จะเน้นการสร้างการจดจำให้ผู้บริโภคได้รู้จักผลิตภัณฑ์ก่อนว่าครีมของเรามีความโดดเด่นอะไรบ้าง สารสกัดที่เป็นส่วนผสมของครีมมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง แต่ละตัวเป็นสารสกัดคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษแล้ว จากการทดลองไม่พบผลข้างเคียง โดยให้อาสาสมัครและผู้บริหารของบริษัท รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอาทิเช่น คุณปัทมวดี เสนาณรงค์ คุณวิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ทดลองใช้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ โดยผู้ที่ได้ทดลองใช้มีสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้น หน้าสว่างขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งตรงนี้เราก็จะสามารถตอบลูกค้าผู้บริโภคได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราดีอย่างไร เนื่องจากเราใช้เองและเห็นผล หลังจากนั้นก็จะเริ่มขยายฐานลูกค้าโดยเปิดรับสมาชิก ตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้จำหน่ายแบบเคาท์เตอร์แบรนด์ เราจึงต้องใช้กลยุทธ์แบบตัวแทนจำหน่าย ซึ่งปัจจุบันการตลาดออนไลน์มีผลอย่างมาก เพราะคนเล่นโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก และการซื้อขายผ่านออนไลน์ก็สะดวก รวดเร็ว และง่าย ประหยัดเวลา มีบริการส่งถึงหน้าบ้านเลย ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการตลาดแบบออนไลน์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้งายขึ้น เนื่องจากตัวแทนจำหน่ายมีความสามารถในการขาย ให้ข้อมูลลูกค้า ทั้งมีการ Live หรือ สร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ทางเราจึงสร้างช่องทางเพื่อรองรับการตลาดทั้งทาง fanpage ใช้ชื่อ Odalys.th ส่วน Instagram/Odalys_thailand และ Call Center 090-979-7251

สำหรับราคาของผลิตภัณฑ์ ครีมปลาดาว ราคา 1,200 บาท  และ เซรั่มปลาดาว ราคา 1,590 บาท โดยจะเน้นกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน อายุ 30 ปีขึ้นไป ที่มีกำลังการซื้อ เนื่องจากครีมเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ ราคาก็จะสูง เพราะไม่เหมือนครีมทั่วไปที่มีราคาหลักร้อยในท้องตลาด และผลิตภัณฑ์ของเรากล้ารับประกันได้เลยว่าปลอดภัย ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา ทำให้ลูกค้าผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นว่าครีมของเราไม่ผสมสารสเตียรอยด์ หรือ สารปรอทที่ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว และสำหรับโปรโมชั่นในช่วงปีใหม่นี้ ทางเราก็ได้จัดแพ็คเก็จพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับลูกค้า เมื่อซื้อ Maralyn Whitening & Repair Cream คู่กับ Maralyn Intensive Repair Serum จากราคา 2,790 บาท เหลือเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

Previous post ทริปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ตอนที่ 1
Next post LINK Countdown Party 2018 ร่วมกับ “ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์”
Social profiles