Life ปิ่นเกล้า คอนโดที่พักอาศัยสไตล์ญี่ปุ่น

Read Time:1 Minute, 49 Second

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการ อสังหาริมทรัพย์และเจ้าแห่งนวัตกรรมคอนโดมิเนียมเพื่อส่งมอบ ‘คุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์อย่างยั่งยืน’ จับมือ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ร่วมนำเสนอการดีไซน์ห้องชุดสู่อัตลักษณ์ใหม่ของสเปซคุณภาพ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตในอนาคต ด้วยดีไซน์พื้นที่การใช้ชีวิตที่ผสานชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว ผ่านความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สเปซสำหรับการอยู่อาศัยของเอพี และความชำนาญในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อการอยู่อาศัยอย่างพอเพียง พอดีและเป็นมิตรกับโลกของมูจิ นำร่องโครงการแรก Life  ปิ่นเกล้า ไฮเอ็นด์คอนโดพร้อมเข้าอยู่แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท พร้อมเปิดชมห้องจริงแล้ววันนี้

“โปรเจคพิเศษการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom plus ขนาด 35 ตร.ม. โครงการ Life ปิ่นเกล้า โดดเด่นด้วยการโชว์เอกลักษณ์วัสดุจากธรรมชาติ อาทิ ลวดลายไม้ หิน และสวนแนวตั้ง ภายใต้วิธีคิดการวางแผนการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพและผลิตภัณฑ์ตกแต่งมากประโยชน์ของมูจิ ทำให้เกิดความลงตัวของการผสานพื้นที่ส่วนตัวและชีวิตการทำงานเข้าไว้ด้วยกัน ในคอนเซปต์ “Co-working Space Insert layout” จัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ทำงาน ที่ผสานได้อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตประจำวัน ชั้นวางของ และตู้เก็บของสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่รองรับการทำงานเป็นกลุ่ม ทั้งยังสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนได้ ผนังห้องสามารถใช้เขียน หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับฉายโปรเจคเตอร์ หรือสามารถตกแต่งเพื่อความสวยงามได้เช่นเดียวกัน”

โครงการ Life ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียม 23 ชั้น บนเนื้อที่ 4.3 ไร่ มีทั้งหมด 803 ยูนิต ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขันเพียง 40 เมตร ผสมผสานรูปแบบแนวคิดญี่ปุ่น ที่มีความละเมียดละไม ทั้งยังนำความเป็นธรรมชาติเข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำบรรยากาศในสวนแบบญี่ปุ่น และล็อบบี้เปิดรับวิวต้นไม้

Previous post เปิดตัวดรอปโซน เฟสติวัล
Next post กันตนาจัดทัพรายการคุณภาพ เสิร์ฟความบันเทิงรับปีจอ
Social profiles