ซูบารุ เปิดตัว The All-New Subaru XV

Read Time:1 Minute, 5 Second

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี (The All-New Subaru XV) อย่างเป็นทางการ ในกิจกรรม Subaru Mega Test Drive ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนคลับซูบารุได้ร่วมทดสอบสมรรถนะ ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

นับว่าเป็นการปรับโฉมอย่างเต็มรูปแบบของรถยนต์ซูบารุรุ่นที่ 2 ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ Subaru Global Platform’ เพื่อสุนทรียแห่งการขับขี่ที่ผสานความมั่นใจ ความสะดวกสบาย และสมรรถนะการควบคุมในระดับสูงสุดและช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวรถให้สูงขึ้นกว่า 70% และระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive ) พร้อมกับระบบ X-MODE ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่บนภูมิประเทศที่ท้าทายด้วยการควบคุมเครื่องยนต์, ระบบขับเคลื่อนล้อ, เบรคและหน้าที่อื่น ๆ รวมถึงระบบการควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control) ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยการความคุมความเร็วให้ลดต่ำลงในพื้นที่บนเนินเขาที่ลาดชัน 

โดยภายในงานได้รับความสนใจจากแฟนคลับซูบารุเข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ลานโอเอซิส อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

Previous post สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ชวนสมัคร Thanachart Connect โมบายแอพ รับ Voucher 100 บาทฟรี
Next post ยิลเลตต์ มัคทรี มีดโกนชนิดเปลี่ยนใบมีด
Social profiles