Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD คอลเลคชั่น Spring & Summer 2018

Read Time:1 Minute, 55 Second

คอลเลคชั่นต้อนรับ Spring & Summer 2018 ภายใต้ชื่อ MEXICO 66 SD นั้น Onitsuka Tiger ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิคยอดนิยมอย่าง MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นของ Onitsuka Tiger  การซัพพอร์ทฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้า และยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ fuzeGEL ที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS ซึ่งได้ทำการทดลองแล้วว่ารองเท้าในการสวมใส่สำหรับชีวิตประจำวันนั้นควรมีการรองรับแรงกระแทกของฝ่าเท้าตั้งแต่พื้นส่วนกลาง  ฉะนั้นการนำนวัตกรรมเข้ามาผนวกแรงกระแทกนั้น ต้องเป็นวัสดุที่ทำให้การก้าวไม่มีสะดุดอย่าง ตัวเจล นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มใส่เจลตั้งแต่ส่วนนิ้วแม่โป้ง และส้นเท้าอีกด้วย ซึ่งเจลที่นำมาผสมผสานกับคอลเลคชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ทาง ASICS สามารถสร้างชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้สวมใส่มาอย่างยาวนาน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้ อาจไม่เห็นชัดหากมองครั้งแรก แต่สำหรับผู้สวมใส่ จะสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างที่เบาสบายและการซัพพอร์ทเท้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจนในรองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD นี้

นวัตกรรมความพิเศษในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ในคอลเลคชั่น MEXICO 66 SD นั้นยังรวมไปถึงความเบาบางทั้งภาพลักษณ์ถึงความรู้สึกในการสวมใส่ เพราะคอลเลคชันนี้ใช่เพียงแต่ความสวยงาม แต่เพิ่มด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน และวิธีการดูแลรักษาด้วยการเคลือบผิวยางชนิดพิเศษทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย แถมทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น  ต่อด้วยการนำอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมอย่าง OrthoLite ที่มีความโดดเด่นในการระบายที่ดี

โดยคอลเลคชั่น MEXICO 66 SD นี้ จะมีวางจำหน่าย ทั้งในรุ่นที่ทำจากวัสดุหนังคุณภาพสูง ในสี Vaporous Grey และ Yellow กับลวดลายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger หรือสีโทนเดียวอย่าง   Cream และ  Black  พร้อมด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มของหนังคุณภาพสูงภายในรองเท้า  ส่วนรุ่นหนังกลับ  มาด้วยคู่สีสว่าง อย่างสี Smoke Light Blue  และ Coral Cloud ที่ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ นับตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ เหมาะสำหรับทุกสไตล์ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนเมษายน

Previous post ยิลเลตต์ มัคทรี มีดโกนชนิดเปลี่ยนใบมีด
Next post มหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลุ้น รับ แลก รางวัล”
Social profiles