เทศกาลงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ฟรี ! ณ ริมหาดหัวหิน 71

Read Time:1 Minute, 8 Second

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ชวนคุณ และเพื่อนมาสนุกในเทศกาลงานรื่นเริงแห่งปี “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest” งานเดียวที่คอหนัง และคอเพลง  จะได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในพื้นที่เดียวกัน พร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ปาล์มมี่, พาราดอกซ์ และ วงมายด์ พร้อมโชว์ชุดพิเศษจาก WE Fitness Society และกิจกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมายในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ ริมหาดหัวหิน 71

โดยจัดให้มีงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 256 เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ณ ลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตจากวงมายด์ พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจาก ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ The Face Man คนแรกของโลก และขบวนคานิวัลสุดยิ่งใหญ่ของเหล่านายแบบจาก WE Fitness Society

ติดตามกติกา และร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ Facebook.com/ChangWorld, Facebook.com/MajorGroup Facebook.com/Mamalover, Facebook.com/Moccona, Facebook.com/TrueID, Facebook.com/Minus Sun, Facebook.com/รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand), Website Sanook.com, Application JOOX, ช่อง ONE 31 และ ช่อง M Channel

Previous post YAMAHA NMAX 155cc สีใหม่
Next post ติ๊ก ต็อก โกลบอล วิดีโอ คอมมูนิตี้ แอปพลิเคชันถ่ายวิดีโอแบบสั้น ใหม่ล่าสุดในไทย
Social profiles