ติ๊ก ต็อก โกลบอล วิดีโอ คอมมูนิตี้ แอปพลิเคชันถ่ายวิดีโอแบบสั้น ใหม่ล่าสุดในไทย

Read Time:1 Minute, 46 Second

ติ๊ก ต็อก โกลบอล วิดีโอ คอมมูนิตี้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของไบท์แดนซ์ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก แอปพลิเคชันสำหรับถ่ายวิดีโอแบบสั้นใหม่ล่าสุดในไทย ที่มาพร้อมกับโปรแกรมกาก้า แดนซ์ แมทชีน รุ่นล่าสุดที่จะปลุกความเป็นนักเต้นในตัวทุกคน

จากการได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นแอปพลิเคชัน คอมมูนิตี้ วิดีโอ แบบสั้น ที่เติบโตเร็วสูงสุดในประเทศจีน วันนี้ ติ๊ก ต็อก พร้อมก้าวสู่ประเทศไทย พร้อมนำเทคโนโลยี กาก้า แดนซ์ แมทชีน โปรแกรมเอไอ อัจฉริยะล่าสุดมาเปิดประสบการณ์เอาใจชาวไทยขาแดนซ์กันอย่างเต็มที่ ซึ่ง กาก้า แดนซ์ แมทชีน คือวิดีโอเกม ที่ใช้ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้เล่น โดยผู้เล่นต้องเคลื่อนไหวให้ตรงตามท่าทางและเข้ากับจังหวะของเพลงที่เลือกภายในเวลาที่กำหนดไว้ ดูตัวอย่างวิดีโอเสต็ปแด๊นซ์กระจายเพิ่มเติมได้ที่ เก้า จิรายุ ละอองมณีพลอยชมพู ญานนีน ไวเกล, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์, ถังเบียร์ ภูริวัชร์ ธีระชาติ

ด้วยเทคโนโลยี เอไอ อัจฉริยะ ติ๊ก ต็อก สามารถทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณกลายเป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ โดยแอปพลิเคชัน ติ๊ก ต็อก มีการออกแบบที่สวยงาม สะดุดตา และเอฟเฟคต่างๆ ที่ง่ายต่อการใช้งานมาให้ จึงทำให้ใครๆ ก็สามารถสร้างสรรค์งานวิดีโอที่สนุกและบันเทิงได้ นอกจากนี้ ติ๊ก ต็อก ยังได้ผสมผสานเทคโนโลยี เอไอ อัจฉริยะ กับเทคโนโลยีการจับภาพ (image capturing) ไว้อย่างลงตัว ทำให้การสร้างสรรค์วิดีโอแต่ละครั้งเกิดความง่ายดายและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ติ๊ก ต็อก ยังมีเอฟเฟคเขย่าและการสั่นตามจังหวะดนตรีฮิพฮอพและ ดนตรีอิเล็คทรอนิค เอฟเฟคเปลี่ยนสีผม สติ๊กเกอร์แบบ 3 มิติ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถอวดความสามารถของตัวเองไปอีกขั้น เพียงเข้าไปที่คลังดนตรี หรือ มิวสิค ไลฟ์บารี่ ที่มีเพลงให้เลือกใช้อีกมากมาย

ติ๊ก ต็อก โมบาย แอปพลิเคชัน (เวอร์ชั่นภาษาไทย) สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ กูเกิ้ลเพลย์ (สำหรับแอนดรอย) และแอพสโตร์ (สำหรับ ไอโอเอส)

Previous post เทศกาลงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ฟรี ! ณ ริมหาดหัวหิน 71
Next post All New Suzuki SWIFT สปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก
Social profiles