สมูทโตะ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น

Read Time:1 Minute, 5 Second

งานฉลองยอดขายสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของแบรนด์ สมูทโตะ ที่จัดขึ้นในแคมเปญ Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” โดย บริษัท โกลบอล เมดดิคัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์สมูทโตะ (Smooto) เพื่อฉลองยอดขายเข้าสู่ปีที่ 5 ที่มียอดจำหน่ายมากถึง 90 ล้านชิ้น

ภายในงานถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบจำลองของเครื่องบินลำพิเศษที่จะพาทุกคนบินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ถิ่นที่มาของสารสกัดผลไม้นานาชนิดที่ถูกคิดค้นมาเพื่อปรนนิบัติผิวสาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้บรรยากาศสุดครึกครื้นด้วยโชว์ศิลปะการแสดงตีกลองไทโกะ เพื่อให้เข้าถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และไฮไลท์พิเศษสุดของงานกับการปรากฏตัวของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กีโมโน- ธิดารัตน์ นาทองบ่อ ร่วมด้วยอีกสองสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น แพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน ร่วมสร้างสีสัน พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมแนะนำเทคนิคในการดูแลผิวตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น

และปิดท้ายด้วยพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทองคำ ที่พักภูเก็ต และ รางวัลใหญ่ทริปเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่ากว่า 140,000 บาท ณ  โรงแรม วีโฮเตล แบงคอก เมื่อเร็ว ๆ นี้

Previous post เครื่องแต่งกายคู่รัก HORNBILL ร่วมกับมูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก จัดกิจกรรม “วันรักนกเงือก”
Next post กสิกรไทยจัดแคมเปญ KBank Enjoy The Exquisite Golf 2018
Social profiles