‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’ ใหม่ ยกระดับมาตรฐานกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในไทย

Read Time:2 Minute, 48 Second

เนสกาแฟโกลด์ ผู้นำตลาดกาแฟสำเร็จรูปพรีเมี่ยมระดับโลก ประกาศเปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ เพื่อมอบสุนทรียรสชั้นเลิศของการดื่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ให้กับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่าน 3 ความแตกต่างที่โดดเด่น ได้แก่ ‘ค้นพบกับความแตกต่าง สัมผัสกับความแตกต่าง และดื่มด่ำกับความแตกต่าง พร้อมเปิดตัวก้อง สหรัถ และศรีริต้า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่านแคมเปญสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร โดยการเปิดตัว เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเนสกาแฟ โกลด์ ในฐานะแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้บริโภคไทย

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟเช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส เพื่อผลิตกาแฟผงละเอียดสีทอง เมื่อชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองเป็นหัวใจสำคัญจะทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้ว ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่ของกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมจากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่ผู้บริโภคมองหา สัมผัสกับความแตกต่าง: การผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงในภาคเหนือของประเทศไทย คั่วบดละเอียด 10 เท่า เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพและ ดื่มด่ำกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ด้วยการคั่วเมล็ดกาแฟในระดับมีเดียม ดาร์ค โรสต์ เพื่อมอบรสชาติเข้มเต็มรสแต่นุ่มกลมกล่อมอย่างลงตัวของกาแฟชั้นเลิศ

นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ปลูกโดยเกษตรกรไทย และผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เพื่อมอบรสชาติที่ผู้บริโภคไทยชื่นชอบ เป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง

นายแวลดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด  กล่าวว่า จากการวิจัยกลุ่มผู้บริโภคพบว่า 8 ใน 10 ของผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบรนด์กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่ครองใจคนรักการดื่มกาแฟ และทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการดื่มด่ำกับสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม สามารถเพลิดเพลินกับเนสกาแฟ โกลด์ ในราคาที่เข้าถึงได้

แคมเปญสื่อสารทางการตลาดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สำหรับคนรักกาแฟผู้หลงใหลในความแตกต่าง” โดยประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์นำแสดงโดย สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา และ ศรีริต้า เจนเซ่น แบรนด์แอนบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมม่า ใหม่ ที่เชิญชวนคนรักกาแฟให้มาร่วมดื่มด่ำกับความแตกต่างของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ พร้อมกิจกรรมการชงชิมให้ผู้บริโภคทดลองดื่มกว่า 2 ล้านแก้วทั่วประเทศ และแคมเปญดิจิทัลเพื่อสร้างการเข้าถึงคนรักกาแฟในวงกว้าง

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 ขนาด ได้แก่ แบบขวดขนาดบรรจุ 200 กรัม ราคา 245 บาท ขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบซองขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาดบรรจุ 35 กรัม ราคา 49 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Previous post โทฟุซังใจป้ำ แจกบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK กว่า 100 รางวัล
Next post “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” ชวนมอบความสุขให้บ้าน ตอบโจทย์ครบฟังก์ชั่น
Social profiles