เที่ยวพม่า สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง 2 ดินแดน ไปกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น

Read Time:3 Minute, 49 Second

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนเหล่านักเดินทางมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งพม่า หรือ เมียนมาร์ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติและทัศนียภาพที่งดงาม อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่ยังคงความวิจิตรงดงามและอนุรักษ์วัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เบสท์เวสเทิร์น มอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยตัวเลือกที่พักที่มีมาตรฐาน บริการอันยอดเยี่ยม และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ดังต่อไปนี้

ย่างกุ้ง  เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพม่า อีกทั้งเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านการพาณิชย์ ด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล พื้นที่สีเขียว ทะเลสาบ และวัดวาอาราม ซึ่งรวมถึงไพระมหาเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งอยู่คู่บ้านคู่เมืองของย่างกุ้ง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชาวพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีความสูงที่สามารถมองเห็นได้จากหลายมุมของย่างกุ้ง นอกจากนี้ ไม่ควรพลาดการไปสำรวจย่านไชน่าทาวน์อันคึกคัก ช้อปปิ้งที่ตลาดโบยกอองซานหรือตลาดสก๊อต หรือเดินเล่นชมวิวทิวทัศน์ที่ทะเลสาบกันดอว์จี (Kandawgyi  lake) ทะเลสาบอินยา (Inya lake)

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น กรีนฮิลล์ โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านพื้นที่สีเขียวของเมืองย่างกุ้ง สามารถเดินไปยังทะเลสาบกันดอว์จี (Kandawgyi  lake) ได้ในระยะใกล้เคียง ให้บริการห้องพัก 187 ห้อง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร บิสซิเนสเซ็นเตอร์ ฟิตเนส และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนสำหรับการออกไปผจญภัยในเมือง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น กรีนฮิลล์ โฮเทล ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/yangon/hotel-rooms/best-western-green-hill-hotel/propertyCode.99701.html

และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพักผ่อนที่เมืองย่างกุ้ง ได้แก่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไชน่าทาวน์ โฮเทล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักในย่านกลางเมืองที่คึกคัก โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสแตรนด์ (Strand Road) ถนนสายสำคัญเก่าแก่คู่นครย่างกุ้งและเจดีย์สุเล เจดีย์ทรงแปดเหลี่ยม สีทองอร่าม (Sule Pagoda) โรงแรมให้บริการห้องพักจำนวน 93 ห้อง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหาร บิสซิเนสเซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุม และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไชน่าทาวน์ โฮเทล ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/hotels-in-yangon/best-western-chinatown-hotel/propertyCode.99702.html

ทะเลสาบอินเล (Inle Lake) ซึ่งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของรัฐฉาน ซึ่งมีลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูงและผืนป่า เหมาะแก่การมาเที่ยวชมเพื่อการศึกษาถึงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพม่าที่กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งการทำประมงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวิธีการหาปลาและพายเรือด้วยเท้าข้างเดียว เรียกได้ว่าไม่มีชาวประมงที่ใดในโลกสามารถเลียนแบบได้ ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียน เป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลเป็นแห่งแรกของเมียนมาโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO)

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น เธาซันด์ ไอแลนด์ อินเล เลค ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำยองชเว ทางเหนือของทะเลสาบอินเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมสายหลักและเมืองท่าทางการค้าของพม่า จากที่ตั้งของโรงแรมทำให้แขกได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำยองชเวและวิถีชีวิตของชาวอินตา โรงแรมให้บริการห้องพักจำนวน 48 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร ค้อกเทลเลาจน์ อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่ปรุงโดยเชฟชาวพื้นเมืองที่ห้องอาหารริเวอร์ฟร้อนท์คาเฟ่ หรือขึ้นไปเอนกายพักผ่อนพร้อมจิบเครื่องดื่มรสนุ่มพร้อมชมวิวอันงดงามภายหลังจากการออกไปผจญภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น เธาซันด์ ไอแลนด์ อินเล เลค ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bestwestern.com/en_US/book/nyaung-shwe/hotel-rooms/best-western-thousand-island-hotel/propertyCode.99705.html

เติมเต็มความประทับใจยิ่นขึ้นให้ทริปท่องเที่ยวพม่า ด้วยโปรโมชั่นห้องพักของโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นที่ประเทศพม่า กับโปรโมชั่น “เบสท์ดีล” (Best Deals) จองห้องพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ 2 คืนติดต่อกัน รับส่วนลด 20% โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองห้องพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือจองห้องพักได้ที่ https://www.bestwestern.com/en_US/offers/asia-hotel-discounts/best-deals-asia.html

Previous post เมืองไทยประกันชีวิต ฉีกกรอบธุรกิจประกัน เปิดสังคม “Healthy is a Trend”
Next post “ตูน บอดี้สแลม”เตรียมขึ้นรับรางวัลพิเศษ Most Admired Artist Award ในงาน “The Guitar Mag Awards 2018”
Social profiles