ดรีม คัม ทรู เปิดเทปแรก ถูกใจชาวโซเชียล จับตามองกันให้ดี

Read Time:2 Minute, 44 Second

เรียกว่าเปิดเทปแรกก็มีอะไรให้จับตามองและเป็นที่ถูกใจชาวโซเชียล ได้รับคำชื่นชมการทำรายการและความแปลกใหม่ที่ช่อง 28 หรือ 3SD ร่วมกับผู้ผลิตรายการ ดรีม คัม ทรู มอบให้กับแฟนช่องแล้วด้วยนั้น ทั้งทาง พันทิป, เฟซบุ๊ก แฟนเพจ และ ทวิตเตอร์ มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่องถึงรายการ ชื่นชมการเปลี่ยนไปกับลุคใหม่ที่สวยงามของแป้ง ผู้ชนะในธีมชาร์มมิ่งนี้, การตัดต่อที่ดี, รายการมีคุณภาพ, เพลงเพราะ รวมไปถึงชื่นชมพิธีรกรคนสวยของเรา คริส หอวัง ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการได้อย่างน่ารัก และการกล่าวถึงอีกมากมาย

และ เปิดรายการมาก็มีซีนน้ำตาให้เห็น แต่ไม่ใช่น้ำตาแห่งความดราม่า เป็นน้ำตาแห่งความสุขและ ความฝันที่สำเร็จเป็นจริงได้ ที่เกิดขึ้นแค่เวทีรายการ Dream Come True (ดรีม คัม ทรู) รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า “Lift up your life upgrade your dream ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน” นี้เท่านั้น

เทปแรกนี้ แป้ง-วรรษพร ว่องไว เด็กสาวจากอุบลราชธานีที่ฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เดินสายประกวดร้องเพลงมานับไม่ถ้วนแล้ว กับวลีเด็ด ที่เชื่อว่าคนดูจะต้องมีน้ำตาไปด้วยกัน จากการสัมผัสถึงความสดใส แววตาสุดซื่อ และประโยคเด็ด เขียนเฟซบุ๊กถึงคนบนฟ้า เพราะว่าสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปตั้งแต่เด็ก และโตมากับญาติๆ ใครที่พลาดอยากให้ย้อนกลับไปดูแล้วจะเข้าใจ และเราเชื่อว่าคุณจะร้องไห้ตามอย่างแน่นอน!

แป้ง-วรรษพร เปิดใจว่า “แป้งเป็นผู้ชนะในธีม “Charming” กดดันกับการเปิดตัวรายการเป็นตัวเองและเทปแรกที่ได้ออกอากาศ แต่ดีใจที่แป้งได้รับโอกาส ได้ไปฝึกเตรียมตัวเป็นนักร้องอยู่ที่เกาหลี 3 เดือน ไปอยู่ที่นั่นเริ่มด้วยการที่เราต้องเข้ารับการศัลยกรรมก่อน ซึ่งแป้งผ่าตัดจมูก กราม ทำหน้าอก ดูดไขมันที่ต้นขาเพื่อมาฉีดที่หน้าผาก แก้ม แล้วก็คาง ใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมง หลังพักฟื้นเรียบร้อยแล้วก็ต้องเข้าคอร์สออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร และเรียนฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกบุคคลิกต่างๆ และในวันนี้แป้งทำความฝันของตัวเองได้แล้วมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองชื่อว่า “เพียงหมุนเวลากลับไป” เป็นเพลงช้า ชอบเพลงนี้มากเพราะมันมีความหมายตรงกับชีวิตของแป้งที่มีให้กับคุณแม่ ซึ่งท่านได้จากแป้งไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง ทุกวันนี้แป้งส่งข้อความหาคุณแม่ผ่านเฟซบุ๊กที่แป้งสร้างให้ท่านเวลามีเรื่องราวอะไรก็ส่งข้อความเล่าให้แม่ฟัง สุดท้ายแป้งฝากถึงคนมีความฝัน ทำให้เต็มที่ ไปให้สุด ถึงมันจะมีเวลาที่ท้อบ้าง แต่ถ้าเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขมันคือตัวเราทำไปเถอะค่ะไม่ว่ามันจะสำเร็จหรือไม่แต่อย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำ”

ติดตามชมรายการ  Dream Come True (ดรีม คัม ทรู) รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า “Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน” เทปที่ 2 ในตอน Idol จะเป็นใครนั้นได้ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28) และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/dreamcometruethailand/

Previous post ธนชาตชวนอัพเงินออม ชูบัญชี “อัลตร้าเซฟวิ่งส์” ให้ดอกสูงสุด 1.5%
Next post พรีออเดอร์ GARMIN Forerunner® 645 Music สมาร์ทวอชใหม่ล่าสุด
Social profiles