‘เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ สุดยอดซูเปอร์รีจินัลมอลล์ แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย ดึง ‘อิเกีย’เป็นพันธมิตร

Read Time:3 Minute, 36 Second

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำโดย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แถลงวิสัยทัศน์ความเป็นซูเปอร์-รีจินัลมอลล์แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชียของ “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” พร้อมดึง “อิเกีย” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ของโลกเป็นพันธมิตร โดยอิเกียสโตร์โมเดลใหม่ใหญ่ที่สุดในไทยจะเปิดให้บริการวันที่ 15 มี.ค. 61 นี้ ขณะที่ซีพีเอ็นเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 120 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญ “ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก” สอดรับความเจริญและไลฟ์สไตล์ Urbanization ย่านบางใหญ่-เวสต์เกต ที่เตรียมขึ้นแท่นทำเลทองด้วยศักยภาพศูนย์กลางความเจริญฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก (West Business District หรือ WBD) รวมถึงดึงยอดทราฟฟิคมายังศูนย์ฯ และอิเกียรสโตร์รวมกันกว่า 100,000 คนต่อวัน 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ซีพีเอ็นมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังคงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีการแข่งขันสูง และซีพีเอ็นเองเห็นโอกาสที่จะเจาะพื้นที่ศักยภาพต่างๆ ในโซนนั้น เราเป็นรีเทลรายใหญ่เจ้าแรกที่กล้าขยายเมกะโปรเจ็คออกไปสู่สองฝั่งของกรุงเทพฯ ทั้งตะวันออกและตะวันตก โดยเล็งเห็นแนวโน้มการขยายตัวของเมืองและการกระจายความเจริญจาก ใจกลางกรุงสู่ชานเมืองรอบนอก ในวันนี้เมกะโปรเจ็คของเราประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ  ‘เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ สุดยอดซูเปอร์รีจินัลมอลล์ แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย เดสติเนชั่นที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็น Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ตะวันตก จนทุกวันนี้กลายเป็นที่รับรู้ทั่วกันแล้วว่า ถ้าพูดถึง ‘เวสต์เกต’ คนก็จะนึกถึงย่านบางใหญ่และนึกถึงเรา”

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “ย่านเวสต์เกตวันนี้กลายเป็นทำเลทองด้วยศักยภาพและความพร้อมในด้านต่างๆ เช่น การเติบโตของเมือง จำนวนประชากร กำลังซื้อ โครงการที่อยู่อาศัยกว่า 40,000 ยูนิต การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ เป็นต้น สำหรับการมาถึงของ ‘อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ ซีพีเอ็นได้มีการพูดคุยถึงแผนความร่วมมือกับอิเกียมาตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกเลือกที่จะพัฒนาโมเดลสโตร์ที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดในโลก และมาตั้งอยู่บนพื้นที่เชื่อมต่อกับศูนย์ฯ ของเรา ทั้งนี้ อิเกียสโตร์โมเดลใหม่ ซึ่งไม่เพียงใหญ่และใหม่ที่สุดในไทยแต่ยังมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. มีทางเข้า-ออกถึง 8 ทาง (มีทางเชื่อมกับเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 3 ชั้น) และมีเคาท์เตอร์จ่ายเงินในทุกๆ ชั้นรวม 29 จุด ให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ทั้งศูนย์ฯ ของเราและอิเกียมีพื้นที่จอดรถรองรับลูกค้าซึ่งกันและกันด้วย”

ใบเสร็จอิเกียมีค่า! เมื่อช้อปในอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ครบ 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. – 31 พ.ค. 2561 นี้ นำใบเสร็จมาแสดง ณ เคาท์เตอร์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน “Ninja Maze…The Big Adventure” Presented by EST COLA ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 เพื่อซื้อบัตรในรอบชมวันเดียวกัน รับเลยส่วนลด 100 บาท ในการซื้อบัตรจากราคาปกติ 450 บาท เหลือ 350 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการออกบัตร 20 บาท รับสิทธิ์สูงสุด 4 ใบต่อ 1 สิทธิ์ จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์เท่านั้น)   

Previous post TOYOTA ฉลองจัดงาน “The Irresistible Night” แทนคำขอบคุณลูกค้า C-HR กลุ่มแรกของเมืองไทย
Next post กรุงศรีผนึกศักยภาพ MUFG ขยายฐานลูกค้าธุรกิจ SME
Social profiles